20.11 mở tiệc “sương sương”, ăn gì ngon và tiết kiệm?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 19/11/2022

Không phải tự nhiên người ta nói "Đường nhanh nhất đi vào trái tim là qua dạ dày" bởi ăn uống luôn là một trong những hoạt động giúp kết nối giữa học sinh và thầy cô nhanh chóng nhất.

Trong ngày 20.11 hẳn không thể thiếu một bàn tiệc nhỏ để thầy cô và trò có thể ngồi lại cùng nhau và thưởng thức các món ngon. Nếu bạn đang còn phân vân chưa biết ăn gì thì hãy để chiếc menu "siêu khủng" lên tới 18 loại pizza của Pizza Hut được "đo ni đóng giày" cho mọi khẩu vị phục vụ bạn.

Ngoài những chiếc pizza vừa ngon miệng lại vừa ngon mắt, Pizza Hut còn phục vụ khách hàng với các món mì Ý, cơm, khai vị, salad và nhiều đồ uống đa dạng khác. Cùng điểm qua một vài món phù hợp cho bữa tiệc 20.11 sắp tới nhé.

Pizza bánh xèo tôm nhảy

20.11 mở tiệc “sương sương”, ăn gì ngon và tiết kiệm? - Ảnh 1.

Vẫn một hương vị bánh xèo truyền thống, nhưng loại pizza này sẽ hoà quyện thêm xốt mayonnaise, phô mai mozzarella, cùng nguyên liệu tôm nhảy, bất ngờ hơn, bề mặt bánh lại được rưới nhẹ phần xốt nước mắm nhằm giữ đúng hương vị của món bánh xèo truyền thống. Hứa hẹn Pizza bánh xèo tôm nhảy sẽ thổi bùng vị giác và để khẩu vị của bạn sẽ phải nhún nhảy ngay từ lát bánh đầu tiên đó.

Pizza hải sản

Bạn cũng nên thử 3 loại pizza hải sản làm nên thương hiệu của Pizza Hut là Pizza Cơn lốc hải sản, pizza Hải sản sốt tiêu đen và pizza Hải sản sốt Pesto. Đúng như tên gọi của mình, pizza Cơn lốc hải sản mang lại cơn sóng hè đột phá không thể cưỡng lại với mực và thanh cua phủ phô mai Mozzarella thơm ngậy từ New Zealand trên nền sốt Cheesy Mayo.

Còn nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác cắn ngập răng miếng bánh đầy đủ tôm mực trên nền sốt Pesto đậm đà thì đừng bỏ qua Pizza hải sản sốt Pesto. Pizza hải sản sốt tiêu đen cũng khiến các tín đồ nghiện hải sản mê mẩn với tôm, mực và thanh cua phủ sốt tiêu đen nóng hổi, kích thích vị giác cùng lớp phô mai Mozzarella thơm ngậy mời gọi.

Pizza thập cẩm

20.11 mở tiệc “sương sương”, ăn gì ngon và tiết kiệm? - Ảnh 2.

Đây có lẽ là món được order nhiều nhất vì tâm lý chung của khách hàng, mong muốn thưởng thức đủ vị. Giống hệt tên món ăn pizza thập cẩm ngoài lớp bánh vàng ươm ròn rụm thì lớp nhân đa dạng thu hút nhiều thực khách, mang hương vị truyền thống cùng với thịt bò, thịt xông khói, pepperoni kết hợp với lớp rau cho đỡ ngấy như: nấm, ớt chuông, hành tây, cà chua sau đó phủ đều lớp phô mai Mozzarella. Mẻ bánh thơm ngon bắt mắt với màu vàng của bánh, màu trắng ngà của phô mai, màu nâu của thịt, màu đỏ của cà chua, màu trắng của hành tây hòa quyện với chút xanh đỏ vàng của ớt chuông tạo nên món bánh rực rỡ sắc màu.

Pizza rau củ

20.11 mở tiệc “sương sương”, ăn gì ngon và tiết kiệm? - Ảnh 3.

Nếu ai đã ngấy vị thịt và hải sản thì có thể lựa chọn Pizza rau củ để đổi khẩu vị và thanh đạm hơn. Nếu ai từng thưởng thức bánh mì bơ tỏi "hot" một thời sẽ biết việc kết hợp bơ tỏi và phô mai mang lại hương vị tuyệt vời đến nhường nào. Đã có người e ngại mùi hăng nồng của tỏi nhưng đến với Pizza Hut món pizza rau củ sốt bơ tỏi sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn sẽ được thưởng thức sự kết hợp tuyệt hảo của ô liu đen thanh nhẹ, cùng các loại củ quả tươi ngon tròn vị như: nấm, cà chua bi, bắp, thơm, bí ngòi cùng lớp phô mai Mozzarella thơm béo.

Pasta – Cơm

20.11 mở tiệc “sương sương”, ăn gì ngon và tiết kiệm? - Ảnh 4.

Bên cạnh những chiếc bánh pizza thơm ngon với đầy ắp topping, chất lượng của cơm hay mì cũng được đầu tư không kém. Từng phần cơm nóng hổi "vừa ăn vừa thổi" hay một đĩa mì thơm ngon, óng ả trên nền sốt pesto, cà chua, tiêu đen kết hợp với hải sản, thịt bằm và cá hồi luôn là "chân ái" cho bữa ăn thêm phong phú

Chưa hết, sức hấp dẫn của thương hiệu này vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 còn tăng theo cấp số nhân với chương trình "Mừng ngày nhà giáo Việt Nam - Pizza Hut mời 99K". Theo đó, từ ngày 17.11 đến ngày 23.11 người dùng chỉ cần truy cập vào ứng dụng Shopee, chọn món tại ShopeeFood và nhập mã "PIZZAHUT99" sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 99.000 đồng (áp dụng cho đơn từ 200.000 đồng). Đừng quên, thanh toán bằng ShopeePay để hưởng thêm ưu đãi từ ví điện tử này nhé. Và, cuối cùng "a-lê-hấp" các anh shipper sẽ ship ngay một buổi ăn ngon đến tận tay bạn đó. Cùng ShopeeFood và Pizza Hut mở tiệc 20.11 tại: https://shopeefoodvn.onelink.me/fKtZ/ShopeeFoodxPizzaHut

Bên cạnh ưu đãi giảm 99.000 đồng cho các hóa đơn Pizza Hut, ShopeeFood còn "bật mí" thêm cho các tín đồ ăn uống mê "xê dịch" ưu đãi siêu xịn khác. Trong dịp này, ứng dụng đặt món sẽ dành tặng mã giảm 50.000 đồng với đơn từ 50.000 đồng cho người dùng mới khi nhập mã SPFDULICH, tha hồ tận hưởng các món ngon mà không lo hụt ví khi đi du lịch. Ngoài ra trong ngày hội ShopeeFood 26.11 sắp tới, ứng dụng giao hàng này cũng mang đến các khuyến mãi như giảm 50%, Siêu deal 0Đ... để người dùng thoải mái ăn uống trong những ngày cuối tháng. Ưu đãi chồng ưu đãi, chốt đơn ngay tại đây!

20.11 mở tiệc “sương sương”, ăn gì ngon và tiết kiệm? - Ảnh 5.