Ăn kem que, mua kẹo trong tạp hóa… đều là những niềm vui hết sức quen thuộc của trẻ em. Tuy nhiên, đối với những em bé trong gia đình Kardashian những chuyện tưởng chừng như hết sức bình thường này lại không được cho phép. Vậy còn những điều gì bị cấm đoán đằng sau gia đình nổi tiếng này? Sau đây là danh sách 20 điều mà những đứa trẻ trong gia đình Kardashian không được làm.
Trong một tập của Show "Keeping up with the Kardashian" khi được Kris Jenner hỏi: "Con có nghĩ là mẹ mập không?" thì Kourtney đã nhắc nhở mẹ mình ngay: "Đừng dùng những từ đó trước mặt con gái con!". Cô giải thích: "Con không muốn con gái con cảm thấy tự ti về ngoại hình. Ta nên cẩn thận vì có rất nhiều chuyện chúng ta nói nhưng không biết là bọn trẻ đang lắng nghe".
Kim Kardashian từng viết trên trang cá nhân của cô: "Nội thất trong gia đình chúng tôi được thiết kế theo hướng đơn giản và hiện đại. Những đứa trẻ có riêng một phòng để chơi đùa và đó là nơi duy nhất chúng có thể chạy nhảy". Kim cho biết thêm: "Chúng tôi không bao giờ để chúng bôi bẩn lên các đồ dùng trong nhà". Có lẽ chuyện này đã được quán triệt với con cái của mình ngay từ khi chúng còn nhỏ.
Theo tờ Radar Online, kể từ đầu năm nay, Kylie Jenner đã có sự tăng cường an ninh ở những nơi có sự xuất hiện của con gái cô - Stormi Webster. Ngoài ra cô cũng xây dựng sẵn một thỏa thuận trị giá 10 triệu USD và yêu cầu bất cứ ai đến gần Stormi đều phải ký vào. Việc này không phải lần đầu xảy ra ở gia đình Kardashian. Theo tờ Daily Mail thì những bảo mẫu của gia đình đều phải hứa sẽ giữ bí mật mọi thông tin trong gia đình.
Theo tạp chí OK!, nhà riêng của Kylie Jenner có rất đông nhân viên an ninh và các nhân viên này sẽ không cho ai tiếp cận cô và gia đình nếu như chưa bước qua máy dò kim loại.
"Loại bánh mì mà chúng tôi sử dụng tuyệt đối không thể chứa những thành phần khác", Khloe từng trả lời phỏng vấn như vậy về vấn đề dinh dưỡng trong gia đình. Cô cho rằng loại bánh mì thông thường chứa rất nhiều đường nên đã thay bằng loại bánh mì Ezekiel không đường làm từ ngũ cốc nguyên hạt và các loại đậu mới tốt cho sức khỏe. Có lẽ vì thế, những đứa trẻ trong gia đình này sẽ không bao giờ biết đến loại bánh mì mà hầu hết mọi người dân Mỹ sử dụng.
Mỗi lần Kim làm việc mà con gái quấy khóc cô thường hứa sẽ cho một thanh kẹo hay một sản phẩm mỹ phẩm của mình, đặc biệt là khi phải ép North West tới trường. Ngay từ nhỏ Kim đã biến con gái mình thành gương mặt đại diện cho các sản phẩm của cô.
Vào năm 2014, Kim đã cho con gái cưng của mình vẽ lên chiếc túi Hermès trị giá 50.000 USD (1 tỷ VND) của cô. Sau đó cô trả lời phỏng vấn: "Tôi đang mang một trong những chiếc túi ưa thích nhất của mình vì nó được vẽ bởi chính con gái tôi". Không chỉ có vậy, Kim còn kết hợp với nhà thiết kế Alexander Wang để cho ra đời dòng sản phẩm túi thời trang với họa tiết do chính con gái cô vẽ.
Theo ước tính của các tạp chí, tủ quần áo của North West – đứa con gái nhỏ nhà Kim và Kanye trị giá lên tới cả triệu USD (23 tỷ VND). Mỗi tuần Kim sẽ chi 5.000 USD (116 triệu VND) cho con chỉ là để mua quần áo, trong đó có những chiếc váy của Givenchy, áo khoác của Balmain… mà có khi giá trị mỗi món lên tới vài nghìn đến vài chục nghìn USD.
Giữ đúng lời tuyên bố, Kanye West đã biến thương hiệu Yeezy trở thành thương hiệu tỷ đô. Trong năm 2018, theo Footwear News dòng sneaker Yeezy Boost 350 trở thành best-seller trên lĩnh vực này. Và những đứa trẻ nhà Kardashian luôn là những gương mặt thương hiệu để quảng cáo sản phẩm giày của bố chúng chứ không phải là một hãng sneaker nào khác dù chúng có thích hay không.
Gia đình Kardashian thường xuyên cho con cái họ đi du lịch. Tuy nhiên, họ thường lựa chọn những resort, du thuyền sang trọng hoặc cùng lắm là những địa điểm du lịch ít người lui tới. Còn những khu cắm trại gia đình như hầu hết mọi người dân Mỹ sẽ không bao giờ có dấu chân của họ.
Một tập của show "Keeping up with The Kardashian" có ghi lại đoạn nói chuyện của các đứa bé nhà Kardashian. Trong đó chúng đang bàn về các món snack rồi hỏi: "Món này có tinh bột không vậy?". Dù rằng ăn hạn chế tinh bột và sữa động vật đang là xu hướng nhưng việc áp dụng triệt để nó vào trong gia đình bất kể người lớn hay trẻ nhỏ của nhà Kardashian cũng gây tranh cãi giữa những người hâm mộ. Theo quan điểm ăn uống có phần hơi cực đoan của Kourtney thì sữa từ thực vật và thực phẩm chứa rất ít tinh bột mới là những sản phẩm tốt cho sức khỏe. "Tôi nhận thấy có sự thay đổi tích cực trong hành vi của các đứa trẻ khi chúng có một chế độ ăn không có tinh bột và sữa động vật" – Kourtney Kardashian đã viết trên trang cá nhân của mình như vậy.
Ngoài những triết lý về ăn uống như trên thì Kourtney Kardashian còn hoàn toàn không sử dụng lò vi sóng trong nấu ăn. Cô từng viết: “Tôi thích sử dụng lò nướng hoặc bếp thay vì lò vi sóng”. Cô cũng cho biết mình đã làm những nghiên cứu và đọc nhiều tài liệu khác nhau về những nguy cơ nhiễm độc nhựa từ lò vi sóng và đã ngừng hẳn việc sử dụng chúng trong nấu nướng.
Giữ gìn vệ sinh và tạo ra một bầu không khí trong lành luôn là mục tiêu của các bà mẹ nhưng với Kylie Jenner thì mọi việc phải hơn thế. Cô luôn muốn môi trường xung quanh con gái cô phải tuyệt đối vô trùng nên đã chuẩn bị mặt nạ y tế cho tất cả mọi người tiếp cận gần với Stormi – đứa con gái nhỏ của cô. Ngay cả chồng cô – Travis Scott và các bảo mẫu cũng không phải là ngoại lệ.
Gia đình nổi tiếng này có thói quen đặt tên thật ngắn gọn, dễ nhớ, dễ phát âm và thường có một âm tiết. Điều này đã được Khloe khẳng định trong The Ellen Show. Trong số này chỉ có Penelope và Chicago là dài hơn các cái tên như: Mason, Stormi, North, Saint, True, Dream. Điểm chung của chúng đều là những cái tên ngắn và rất ngộ nghĩnh.
Luôn công bố cho truyền thông những kỳ nghỉ sang trọng nhưng phương tiện mà nhà Kardashian di chuyển luôn được các thành viên trong gia đình giữ bí mật. Tuy nhiên, Scott Disick – chồng cũ của Kourtney Kardashian đã từng tiết lộ trong một bức ảnh Instagram của mình: đó là một chuyên cơ cá nhân. Đặc biệt, chuyên cơ riêng phải được chuẩn bị sẵn món gà rán Popeyes ưa thích cho lũ trẻ. Ngoài ra, gia đình Kardashian còn sở hữu hàng loạt siêu xe nên chả có lý do gì mà họ phải sử dụng các phương tiện công cộng cả.
Đối với một gia đình mà lúc nào hình ảnh của họ cũng nhan nhản trên laptop hay điện thoại người khác thì có vẻ điều này hơi mỉa mai. Nhưng khi mà các bậc phụ huynh trên khắp thế giới đang đấu tranh với thói quen vùi đầu vào điện thoại của con trẻ thì Kourtney Kardashian cũng tham gia chiến dịch này. Cô từng viết trên trang cá nhân: "Chúng tôi có một phòng riêng chỉ để lũ trẻ vui chơi. Và tôi chỉ cho chúng chơi video game 30 phút trong tuần và 01 tiếng vào ngày cuối tuần".
Trong bữa ăn thì các nguyên tắc này càng được áp dụng triệt để hơn. Kourtney tiết lộ: “Đã có thời gian chúng tôi để chúng sử dụng iPad khi ăn nhưng giờ thì không còn nữa”. Còn với Kylie thì chỉ cho phép cô là người duy nhất chụp ảnh con gái mình rồi đăng lên các mạng xã hội mà thôi.
Sự xuất hiện của con gái Kim và Kanye ở các show thời trang nhiều đến nỗi các trang báo mạng phải dùng hình ảnh đó để giật tít. North West, Kim và Kanye thường được xếp ở những vị trí hàng đầu trong các show thời trang, đây là vị trí của các nhà tạo mẫu uy tín hay những người có máu mặt trong giới giải trí mới được ngồi. Với những đứa trẻ bình thường thì việc được đi Disneyland là niềm hạnh phúc còn với North West thì điểm đến phải là các show hay các tuần lễ thời trang dù có muốn hay không đi nữa.
Các xe tải bán lẻ các loại kem nhiều màu luôn là niềm vui thích cho bao nhiêu thế hệ trẻ em ở Mỹ. Tuy nhiên trong thế giới của bọn trẻ có bố mẹ siêu giàu như nhà Kardashian thì những chiếc xe này không tồn tại. Hãy nhìn vào bức ảnh, đây là một trong bốn căn biệt thự của Kylie ở California, một chiếc Ferrari trị giá 1,4 triệu USD và với môi trường sống như vậy thì sẽ chẳng có lý do gì một chiếc xe kem bình dân tồn tại.
Tháng 08 vừa rồi, tờ Mansion Global đưa tin việc Kylie đã chi 12 triệu USD cho một căn biệt thự 6.034 feet vuông còn Kim và Kanye thì đã nuôi con trong căn biệt thự 20 triệu USD. Sẽ như thế nào nếu bọn trẻ chạy ra tới lề đường để mua kem? Chuyện đó chẳng thể nào xảy ra đâu!
Trong bài hát của Travis Scott có đề cập đến sự giàu có của mình như: Ăn sáng trên chuyên cơ, vòng vàng đeo đầy cổ… nhưng so với bạn gái là Kylie Jenner thì sự giàu có đó chẳng là gì. Năm 2018, Kylie được xếp vào danh sách "Những tỷ phú tự thân trẻ nhất" theo tạp chí Forbes. Cô đã kiếm được khoảng 900 triệu USD từ đế chế mỹ phẩm do cô làm chủ 100%.
Con gái cô – Stormi từng được cô sắm cho chiếc xe nôi trị giá 12.500 USD hiệu Fendi cùng hàng đống quần áo và trang sức hàng hiệu. Trường hợp này cũng xảy ra với những đứa trẻ khác thuộc dòng họ Kardashian. Chính vì lý do ấy mà việc chúng không biết được sự tồn tại của các hóa đơn thanh toán hàng tháng là chuyện dễ hiểu.
Bất cứ khi nào North West hay những đứa trẻ khác nhà Kardashian diện một bộ trang phục mới luôn được các trang báo giật tít trong đó có cả tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue. Điều này đủ thấy sức hút của các nhóc tì của gia đình này.
North West là gương mặt đại diện cho chiến dịch #Peekaboo của Fendi, Stormi thì luôn được cung cấp các mẫu thời trang mới nhất từ các nhãn hàng… Rõ ràng rằng, nếu như bạn không phải là người đi đầu xu hướng trong thời trang thì bạn không phải là một người thuộc dòng họ Kardashian thật sự.