MobiFone tung khuyến mại “triệu đô”

Dân Trí, Theo 09:54 23/02/2010

Trong số các mạng di động tiến hành khuyến mại nhân dịp Tết Canh Dần, MobiFone là mạng khuyến mại “khủng” nhất. Chỉ riêng giá trị giải thưởng may mắn cho khách hàng đã lên tới gần 1 triệu USD.

Với các khách hàng hoà mạng trả trước, nếu mua bộ kit 50.000 đồng, khách hàng sẽ có 160.000 đồng trong tài khoản. Bên cạnh đó, MobiFone còn tặng 50% giá trị thẻ nạp cho 10 thẻ nạp tiền liền sau đó. Đối với các khách hàng trả sau mới, ngoài việc được miễn phí hoà mạng, MobiFone còn tặng khách hàng tới 1,14 triệu đồng tiền cước và 360 Voice SMS trong vòng 12 tháng. Điểm đặc biệt là tiền cước MobiFone tặng khách hàng bao gồm cả cuộc gọi ngoại mạng chứ không chỉ là nội mạng như mạng di động khác. Chưa hết, khách hàng trả sau hoà mạng mới còn được miễn phí cước Funring 12 tháng, tặng bài hát ban đầu…
 

Tuy nhiên, nếu chỉ so sánh về mức độ khuyến mại vào tài khoản thì MobiFone chưa “khủng” vượt trội so với các mạng di động khác. Việc nhà mạng này tung thêm một chương trình khuyến mại đặc biệt khác đã tạo nên dấu ẩn nổi trội của MobiFone.

Các thuê bao hoà mạng mới (cả trả trước và trả sau) trong tháng 2.2010 sẽ được phát các thẻ cào trúng thưởng. MobiFone sẽ dành tặng 6 giải Nhất mỗi giải trị giá bằng vàng tương đương 145 triệu đồng; 66 giải Nhì, mỗi giải là một điện thoại Nokia 5230 tương đương 5 triệu đồng/giải; và 666.666 giải Ba… cho các khách hàng may mắn. Tổng giá trị giải thưởng của MobiFone lên tới gần 1 triệu USD và là chương trình cào trúng thưởng “khủng” nhất trong toàn bộ các mạng di động đang khuyến mại dịp Tết.
 

Trả lời về chương trình khuyến mại “triệu đô” toàn số 6 đi kèm với các chương trình khuyến mại trực tiếp về giá cước, đại diện của MobiFone cho biết: “Số 6 là biểu trưng của sự hanh thông và thuận lợi (số lộc), chúng tôi thiết kế số giải thưởng liên quan đến số 6 nhằm gửi lời chúc hanh thông và thuận lợi đến mọi khách hàng đến với MobiFone trong dịp Tết”.

Trả lời về khả năng trục trặc về mạng lưới khi tung ra các chương trình khuyến mại “khủng” liên tiếp, vị đại diện này của MobiFone cho biết thêm: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mạng lưới, đầu tư rất mạnh cho dung lượng để đón đầu sự tăng trưởng lớn của số lượng khách hàng. Chúng tôi khá tự tin về mạng lưới nên mới tung ra các chương trình khuyến mại này. Đây cũng là một cơ hội để MobiFone tiếp tục khẳng định chất lượng dịch vụ của mình trong những thời điểm nhạy cảm của thị trường thông tin di động”.