Tuy nhiên, nếu chỉ so sánh về mức độ khuyến mại vào tài khoản thì MobiFone chưa “khủng” vượt trội so với các mạng di động khác. Việc nhà mạng này tung thêm một chương trình khuyến mại đặc biệt khác đã tạo nên dấu ẩn nổi trội của MobiFone.
Trả lời về chương trình khuyến mại “triệu đô” toàn số 6 đi kèm với các chương trình khuyến mại trực tiếp về giá cước, đại diện của MobiFone cho biết: “Số 6 là biểu trưng của sự hanh thông và thuận lợi (số lộc), chúng tôi thiết kế số giải thưởng liên quan đến số 6 nhằm gửi lời chúc hanh thông và thuận lợi đến mọi khách hàng đến với MobiFone trong dịp Tết”.
Trả lời về khả năng trục trặc về mạng lưới khi tung ra các chương trình khuyến mại “khủng” liên tiếp, vị đại diện này của MobiFone cho biết thêm: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mạng lưới, đầu tư rất mạnh cho dung lượng để đón đầu sự tăng trưởng lớn của số lượng khách hàng. Chúng tôi khá tự tin về mạng lưới nên mới tung ra các chương trình khuyến mại này. Đây cũng là một cơ hội để MobiFone tiếp tục khẳng định chất lượng dịch vụ của mình trong những thời điểm nhạy cảm của thị trường thông tin di động”.