Mới đây, nhiều chủ sở hữu iPhone đã nhận được thông báo "Chưa gửi" khi cố gắng gửi tin nhắn qua iMessage. Người dùng trên toàn cầu đã báo cáo sự cố trên với các nhà mạng và với phía Apple.
Trang trạng thái dịch vụ của Apple không hiển thị bất kỳ dấu hiệu sự cố nào trong khi vấn đề trên xảy ra, nhưng hiện tại website đã có cập nhật thông tin. Theo đó, hãng báo sự cố trên đã được giải quyết.
Cụ thể, Apple viết: "Nhiều người dùng không thể sử dụng dịch vụ này" đối với iMessage, Apple Messages dành cho Doanh nghiệp, FaceTime và HomeKit. Theo ghi chú, sự cố xảy ra từ khoảng 17:39 đến 18:35 (theo giờ ET).
Dòng thông báo của Apple về sự cố của iMessage
Báo cáo iMessage ngừng hoạt động trong vòng 24h qua
Apple đã không trả lời các câu hỏi cũng như các bình luận khác về vấn đề này. Tuy nhiên, theo thông tin từ nhiều người dùng, các dịch vụ nhắn tin của hãng đã hoạt động bình thường trở lại.