Với lệ phí 100 USD cho mỗi ứng dụng chào bán trên Apps Marketplace, các hãng phần mềm sẽ được bán sản phẩm tương thích với các ứng dụng của Google, như Gmail, Calendar hay spreadsheets. 80% lợi nhuận từ gian hàng sẽ được chia sẻ cho đối tác, Google giữ lại 20%.
Tại buổi họp báo ra mắt gian hàng trực tuyến dành cho doanh nghiệp, Google cho hay hãng đã đạt cộc mốc 25 triệu người dùng cá nhân và 2 triệu doanh nghiệp sử dụng các ứng dụng của hãng, như Gmail, và Google Calendar.
Động thái mở cửa gian hàng của mình được đánh giá là thông minh bởi ông lớn này rất muốn cung cấp thật nhiều ứng dụng cho 2 triệu người dùng cá nhân và hàng trăm trường đại học đang sử dụng dịch vụ của mình.