1977 vlog du hí Sài Gòn: Thoải mái mang tông lào dạo phố, “ông giáo” nhớ lời vợ dặn không được ngắm gái nhưng vẫn ngắm... như thường

BOBO, Theo Helino 00:06 06/12/2019

"Đương nhiên là vợ mình cấm không cho mình nhìn gái rồi, nhưng cái đẹp thì mình vẫn tôn sùng nó thôi, yêu với tôn sùng là 2 việc khác nhau. Mình yêu vợ mình" - Trung Anh láu cá.

Trung Anh - Việt Anh (sinh năm 1992) và Văn Tân (sinh năm 2001) - ba chàng trai của 1977 vlog đang có chuyến vi vu Sài Gòn đầu tiên trong đời mình.

Dù chỉ đứng 1 chỗ thôi, cả 3 cũng thấy vui vì Trung Anh với Việt Anh hoạt động bộ não trong tần số pha trò liên tục. Văn Tân ít nói tạm thời đóng vai khán giả thưởng thức màn tấu hài của hai anh. Trên vlog hóm hỉnh thế nào, ngoài đời cặp sinh đôi y chang như thế.

Tình cờ bắt gặp Trung Anh - Việt Anh và Vân Tân trên đường, chúng tôi đã có 1 cuộc phỏng vấn siêu nhanh với các thành viên của 1977 vlog.

1977 vlog du hí Sài Gòn: Thoải mái mang tông lào dạo phố, Trung Anh nhớ lời vợ dặn không được ngắm gái nhưng vẫn ngắm... như thường - Ảnh 1.

Ba anh em nhà 1977 Vlog đang có chuyến du lịch đầu tiên vào Sài Gòn.

Chào 1977 vlog,

Mọi người thấy Sài Gòn thú vị nhất ở điều gì vậy?

Văn Tân: Thích nhất là ẩm thực, hôm qua mình ăn món gì nhỉ? Đúng rồi, hủ tiếu. Hôm nay là thịt heo cuốn bánh tráng. Mình không thấy khẩu vị trong này khác gì so với món mình ăn ngoài Bắc cả vì mình chuyên ăn ngọt từ bé rồi. Cứ bánh kẹo là mình ăn bằng hết…

Việt Anh: Mình cũng thích ẩm thực. Thích nhất là ăn những món mình không phải trả tiền.

Trung Anh: Như Việt Anh.

Điều làm 3 thành viên của 1977 bị sốc nhất khi đến Sài Gòn?

Lối sống của mọi người. Kiểu mọi người niềm nở với cả thoải mái hơn ngoài Bắc. Mọi người thân thiện, dễ dàng trao nhau nụ cười, những câu chào hỏi vui vẻ.

Ái chà, ngón tay đeo nhẫn của Trung Anh khiến bạn thật sự khác biệt với 2 người còn lại đấy. Cảm giác lấy vợ rồi như thế nào ta?

Trung Anh: Vợ mình không cho trả lời (cười lớn). Thật sự thì nụ cười này không che giấu được những vết sẹo trên cơ thể của mình (cười lớn hơn).

1977 vlog du hí Sài Gòn: Thoải mái mang tông lào dạo phố, Trung Anh nhớ lời vợ dặn không được ngắm gái nhưng vẫn ngắm... như thường - Ảnh 2.

Trung Anh vừa lấy vợ nhưng vẫn nhí nhố như xưa.

Trung Anh có muốn chia sẻ thêm điều gì về những câu nói ngôn tình gây sốt MXH trong đám cưới của mình vừa qua?

Ahhh, thật sự những câu ngôn tình ấy cũng có vài câu gắn liền với kỷ niệm của vợ và mình suốt quãng thời gian yêu nhau. Mình muốn nhắc lại cho cô ấy và cũng là cho chính mình nhớ bọn mình đã từng yêu nhau như thế nào. Về sau già rồi mang ra đọc lại thấy ý nghĩa. Chứ mình không muốn nói những câu sáo rỗng như kiểu anh yêu em, anh sẽ mãi mãi bên em này nọ.

Vừa cưới xong Trung Anh đã bay ngay vào Sài Gòn để vợ ở nhà, cô ấy có dặn dò gì không?

Vợ mình có dặn gì đâu, chỉ nói hãy nhìn thật nhiều các cô gái khác. Thôi, mình nói đùa ấy. Cái đó là mình tự nhủ với bản thân mình vậy.

Nhưng thật sự vợ mình cũng không nhắc nhở gì nhiều đâu bởi vì hai đứa cũng tin tưởng nhau ấy. Trên thế gian này nói về xinh đẹp thì làm sao có ai sánh được được với các hoa hậu H'Hen Niê hay Đỗ Mỹ Linh các kiểu, quan trọng là mình nhìn được vẻ đẹp tâm hồn của nhau. Mình được cái tình yêu ấy cho một người.

Đương nhiên là vợ mình cấm không cho mình nhìn gái rồi, nhưng cái đẹp thì mình vẫn tôn sùng nó thôi, yêu với tôn sùng là 2 việc khác nhau. Mình yêu vợ mình.

Thế Trung Anh có bình đẳng trong việc nhà với vợ không?

Mình đã mua cho vợ mình một chiếc nhẫn cưới mà không có đá quý để vợ rửa bát cho tiện. Cuộc sống phải thay đổi chứ. Thật ra, bây giờ mình quét nhà với bỏ đồ vào máy giặt, phơi quần áo.

Đảm nhận việc giặt giũ, vậy nếu lỡ tay làm vấy màu ra chiếc áo vợ rất thích thì phải làm sao để “thoát chết"?

Ôi tình huống khó thế. Nói chung là… hừm… nói chung là thế nào nhỉ? Chắc mình sẽ xin lỗi, dẫn vợ đi ăn rồi mua cho cô ấy 1 chiếc áo mới giống hệt cái cũ.

1977 vlog du hí Sài Gòn: Thoải mái mang tông lào dạo phố, Trung Anh nhớ lời vợ dặn không được ngắm gái nhưng vẫn ngắm... như thường - Ảnh 3.

"Đương nhiên là vợ mình cấm không cho mình nhìn gái rồi", Trung Anh nói. Vợ cậu sở hữu nhan sắc thuỳ mị.

Không giấu nhẹm nó đi à?

Mình chưa nói dối gì vợ mình, ngoài câu vừa rồi.

Kết hôn rồi, Trung Anh có sợ phải chứng kiến cảnh mẹ chồng nàng dâu không đấy?

Bọn mình ra ở riêng vì nhà mình bây giờ cũng khá đông người. Nhà mới của bọn mình cách nhà mình 5km, cách nhà ngoại 7km.

Một bí mật giấu kín của Trung Anh - Việt Anh - Văn Tân mà một trong 3 thành viên tình cờ biết được?

Việt Anh: Hồi nhỏ bọn mình rủ nhau đi chơi game, bố mẹ không biết cứ nghĩ là mình đi học và đến bây giờ bố mẹ vẫn tưởng bọn em ngoan không hề chơi game.

Trung Anh: Bí mật của Văn Tân là đã biết yêu từ năm lớp 7 nè hehehe.

Văn Tân: Nhưng mà không phải lớp 7!!!

Trung Anh: Thì lớp 6.

Văn Tân: Không phải đâu, tin mình đi.

1977 vlog du hí Sài Gòn: Thoải mái mang tông lào dạo phố, Trung Anh nhớ lời vợ dặn không được ngắm gái nhưng vẫn ngắm... như thường - Ảnh 4.

Bộ ba ăn mặc giản dị trong chuyến du lịch Sài Gòn.

Các bạn hãy định nghĩa nhanh những từ ngữ, câu nói viral trên MXH có nguồn gốc từ 1977 vlog đi?

Toang:

Là 1 câu nói cửa miệng rất phổ biến trong đời sống của các bạn trẻ ở ngoài Bắc mang ý nghĩa là hỏng rồi, việc này đổ bể rồi, chết rồi… diễn tả 1 cái biến cố nào đó rất lớn trong cuộc đời của mình. Ví dụ khi thủng xăm chẳng hạn: Ôi thôi toang rồi! Mất tiền, rơi ví chẳng hạn: Ôi thôi toang rồi!

Trường phái ngày chủ Nhật:

Trong Sống Mòn, thầy giáo tên là thầy Thứ. Trường phái ngày chủ Nhật là 1 cách chơi chữ của bọn mình thôi: Chúng tôi sống trong trường phái ngày chủ Nhật chứ không làm việc như anh đâu anh Thứ ạ. Chơi chữ ở chỗ, tên Thứ được hiểu là từ thứ Hai đến thứ Bảy, thì sẽ phải làm việc. Còn chúng tôi là người của ngày chủ Nhật thì chúng tôi chơi. Nhắm đến những người sống mà không lao động, không muốn làm gì cả, chỉ muốn chơi.

Trên đời này chỉ có mỗi 2 người không thể múa quạt đó là Doraemon và Mị:

Các bạn cũng biết múa quạt thì phải xoè đủ cả 10 ngón tay để múa. Doraemon không có ngón tay thì không thể múa được rồi còn Mị thì bị A Sử nhốt ở trong bếp, quanh năm suốt tháng không thể đi chơi nên cũng không biết múa quạt là gì. So sánh đó cũng xuất phát từ một phút hứng khởi khi nghĩ xem những ai có thể múa quạt những ai không thể, ngay lúc đó bỗng xuất hiện hình ảnh đôi tay tròn xoe của Doraemon.

Bế lên quan:

Đây là 1 tự tiếng lóng bọn mình nghĩ ra. Tập đấy, bọn mình làm để nói về các thanh niên hay sử dụng chất kích thích. Khi đó, họ không còn tỉnh táo nữa, họ cứ nằm sõng soài dưới đất, khi chuyển họ đi thì họ phải bế. Nên mình sử dụng từ đó để vừa chơi chữ 1 chút lại vừa có ý châm biếm.

Cảm ơn những chia sẻ nhanh của các bạn! Chúc 1977 có một chuyến đi Sài Gòn đáng nhớ!