Từ vài năm trở đây, trào lưu chụp ảnh kỷ niệm có chung 1 cách tạo dáng hay tạo dáng mô phỏng lại những tấm ảnh cũ đã được rất nhiều người yêu thích. Trong đó, có những người đã chụp được những tấm ảnh như vậy kéo dài suốt 4 - 5 năm, tạo nên những kỷ niệm vô cùng thú vị và hay ho.
Thế nhưng vừa mới đây, một đôi bạn thân đã tạo nên cơn sốt khi chụp ảnh cùng nhau chỉ đúng 1 dáng suốt 18 năm. Mỗi năm cùng nhau chụp 1 tấm ảnh, và ngay cả thứ đồ ăn, thức uống họ cầm vẫn tồn tại tạo nên câu chuyện đầy thú vị.
Bức ảnh đầu tiên được chụp vào năm 2007, khi đó 2 cô gái còn rất trẻ!
2008: Những năm này, các bức ảnh kỷ niệm được họ chụp bằng một chiếc điện thoại nắp gập, bởi vậy nên hơi vỡ một chút. Nhưng dù sao đây vẫn là bức ảnh rất quý giá với nhiều kỷ niệm và ý nghĩa.
2009: Qua mỗi năm, 2 cô gái đều có những thay đổi
2010: Ngay cả Starbucks và McDonald's cũng có sự thay đổi về bao bì, logo...
2011: Starbucks và McDonald's giống như "nhân chứng" cho tình cảm của đôi bạn này vậy
2012: Thời điểm này, logo Starbucks đã có thay đổi
2013: Họ vẫn tiếp tục duy trì cách tạo dáng thú vị này
2014: Theo thời gian, 2 cô gái ngày càng trưởng thành và xinh đẹp hơn
2015: Có vẻ như Starbucks đã thay đổi mẫu bao bì
2016: Những bức ảnh cũng ngày càng nét hơn
Năm 2017, sau chuỗi thời gian đến chụp tại địa điểm quen thuộc thì cửa hàng McDonald's mà họ hay ghé đã đóng cửa
2018: Đến chụp ảnh nhưng chỗ ngồi quen thuộc đã có khách nên họ buộc phải đổi vị trí
2019, Starbucks tiếp tục đổi màu logo in trên cốc
Năm 2020, khi dịch Covid xảy ra và ở nơi họ sống đã phải phong toả để đề phòng lây lan. Và điều khiến ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ bởi khả năng "giữ chuỗi" của 2 cô gái. Họ tự chụp ảnh tại nhà của mình, vẫn không thể thiếu Starbucks và McDonald's, kết quả là có được tấm ảnh như thế này!
Năm 2021
Năm 2022
Năm 2023
Năm 2024
Nhiều người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ trước tình bạn của 2 cô gái này. Trải qua 18 năm với 18 bức ảnh, dễ thấy được những thay đổi về ngoại hình của họ theo thời gian. Thậm chí, ngay cả 2 nhãn hàng là Starbucks và McDonald's cũng có những thay đổi về logo, bao bì... Những điều này càng khiến cho cư dân mạng cảm thấy phấn khích và vô cùng thích thú.
(Nguồn: Instargram @fact)