1001 pha làm đẹp "trời đánh" khiến chị em khóc thét

Thư Hân, Theo Phụ nữ Việt Nam 12:00 15/04/2023

"Sự cẩu thả trong bất cứ nghề gì cũng là một sự bất lương" và ngành làm đẹp cũng không ngoại lệ.

Phụ nữ vốn là tín đồ của cái đẹp và họ sẵn sàng bỏ tiền ra để tận hưởng các dịch vụ làm đẹp, những mong được cải thiện và giữ gìn nhan sắc. Dịch vụ làm đẹp dành cho phái nữ thì vô vàn, từ những thứ cơ bản đơn giản như: làm nail, nối mi, triệt lông... đến các hình thức xâm lấn: xăm môi, xăm mày, clinic da... hay cần đến sự can thiệp của dao kéo: nâng mũi, cắt mí, gọt cằm...

Tuy nhiên, trong công cuộc đi làm đẹp của chị em, không phải ai cũng may mắn gặp được người thợ hay cơ sở uy tín, có tâm. Nhiều người chỉ vì cả tin vào quảng cáo, không tìm hiểu kỹ về chất lượng dịch vụ nơi làm đẹp... mà dẫn đến cái kết "không như mơ".

Chị em vẫn thường chia sẻ những hình ảnh đi làm đẹp "fail" của mình trên MXH để như một lời cảnh tỉnh cho mọi người trong việc đi làm đẹp. Thực sự, cảm giác "tiền mất tật mang" vô cùng khó chịu.

1001 pha làm đẹp trời đánh khiến chị em khóc thét - Ảnh 1.

Chưa thấy cặp lông mày nào đáng sợ thế này. Người thợ tạo nên "tác phẩm" này không biết đã có chứng chỉ hành nghề hay chưa?

1001 pha làm đẹp trời đánh khiến chị em khóc thét - Ảnh 2.

"Anh ơi làm cho em mái tóc y ảnh mẫu nhé" và đây là kết quả: Từ cô gái trẻ trung biến thành "bà thím"

1001 pha làm đẹp trời đánh khiến chị em khóc thét - Ảnh 3.

Cách đây 3 năm, một group làm đẹp trên Facebook dậy sóng với câu chuyện đi chữa mụn của cô bạn có tài khoản tên Thanh Hòa. Mụn thì chưa hết nhưng mặt đã sưng phù, nóng rát và kích ứng. Thật sự là tức điên lên được.

1001 pha làm đẹp trời đánh khiến chị em khóc thét - Ảnh 4.

Giấc mơ làm đẹp đã không thành lại còn phải đối diện với các nguy cơ biến chứng, nhiễm trùng, viêm da.

1001 pha làm đẹp trời đánh khiến chị em khóc thét - Ảnh 5.

Nhìn những tấm hình này, bạn đã hiểu tầm quan trọng của việc tìm địa chỉ làm đẹp uy tín chưa? Thật sự sợ hãi với những cơ sở "lang băm", lừa đảo.

1001 pha làm đẹp trời đánh khiến chị em khóc thét - Ảnh 6.

Tưởng tẩy tóc sẽ có "bộ ngói" thật cool, ai dè tóc rụng nguyên cả mảng đến mức hói đầu. Nhìn sợi tóc có khác gì sợi rơm không?

1001 pha làm đẹp trời đánh khiến chị em khóc thét - Ảnh 7.

Ảnh mẫu lung linh bao nhiêu thì sản phẩm thực tế "khóc thét" bấy nhiêu. Đây quả là màn làm đẹp khiến ai nhìn cũng "giận tím người"

Ảnh: Tổng hợp Pinterest, Weibo