1001 drama dài tập của sao Vbiz hậu ly hôn: Hoàng Anh bị tố có “tuesday”, Hoàng Yến và Lê Giang đau đớn chung cảnh bị bạo hành!

Phương Thuỳ, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 15/07/2021

Không phải sao Vbiz nào cũng có thể có kết thúc tốt đẹp sau khi ly hôn, có những cặp đôi vẫn tố nhau căng đét trên MXH.

Chuyện hợp rồi tan trong showbiz vốn không còn là vấn đề mới, tuy nhiên người ta vẫn thường quan tâm cách đối xử với nhau sau chia tay của các cặp đôi. Nhưng không phải ai cũng dành sự tử tế cho đối phương sau khi tan vỡ, bằng chứng có không ít cặp đôi sao Vbiz dù đã ly dị vẫn không ngừng công kích, kiện tụng thậm chí dùng đến bạo lực để giải quyết vấn đề.

"Cô Xuyến" Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành

Sáng ngày 24/6, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip được trích xuất từ camera ghi lại cảnh diễn viên Hoàng Yến từng là cô Xuyến trong bộ phim Về Nhà Đi Con bị chồng cũ thứ 4 hành hung. Trước đó, Hoàng Yến kết hôn 3 lần và đều đổ vỡ, tuy nhiên cuộc ly hôn với Cao Xuân Thắng là ồn ào nhất.

Clip: Hoàng Yến bị chồng cũ đánh mạnh tay khiến cô ngã về phía sau

Nói về lần bị chồng cũ tung cú đánh "trời giáng" giữa quán ăn, "cô Xuyến" Hoàng Yến chia sẻ: "Hôm đó tôi đang ở nhà hàng cùng một số người bạn thì thấy anh ta chở bé Mầm đến (con chung của Hoàng Yến và Cao Xuân Thắng). Bình thường, nếu anh ta đi 1 mình tôi sẽ không bao giờ tiếp xúc để đảm bảo an toàn cho mình nhưng vì anh ta đi cùng con gái nên tôi không thể không gặp. Ngay khi vừa xuống xe, anh ta dùng nhiều từ ngữ gay gắt đe dọa tôi. Sau khi nói câu: 'Yến chưa bị ai đánh bao giờ nhỉ?' thì anh ta đấm thẳng vào mặt tôi".

Nguyên nhân dẫn đến sự việc hành hung trên được cho là chồng cũ nghi ngờ Hoàng Yến ngoại tình, ngăn cản anh gặp con gái chung và anh không đồng ý chuyện ly hôn.

1001 drama dài tập của sao Vbiz hậu ly hôn: Hoàng Anh bị tố có “tuesday”, Hoàng Yến và Lê Giang đau đớn chung cảnh bị bạo hành! - Ảnh 3.

Hoàng Yến xuất hiện tiều tuỵ, băng bó ở mũi tại họp báo chia sẻ sau khi bị chồng cũ hành hung

Sau khi Hoàng Yến vạch trần sự việc lên MXH, Cao Xuân Thắng liên tục đăng status ẩn ý ám chỉ ai đó "mất nết" rồi chiêu trò, giả tạo khiến khán giả hoang mang. Tuy nhiên, sau khi bị khán giả liên tục đăng đàn công kích, ít hôm sau, chồng cũ Hoàng Yến đã lên tiếng: "Xin lỗi 'Cô Xuyến' và tất cả dù lý do thế nào. Gửi lời xin lỗi cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) vì sự nóng giận. Dù nguyên nhân có thế nào thì tôi vẫn là người không tốt. Nếu có bất cứ sự trừng phạt nào tôi sẵn sàng chịu hết".

Cú đấm thẳng mặt của chồng cũ khiến Hoàng Yến bị gãy xương mũi tuy nhiên đến hiện tại đã hoàn toàn hồi phục. Nữ diễn viên khẳng định sẽ làm việc với luật sư và cung cấp các bằng chứng cần thiết để giải quyết những ồn ào vừa qua. Tuy nhiên, vụ việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi Cao Xuân Thắng liên tục livestream tố Hoàng Yến ngoại tình, diễn vai nạn nhân,...

1001 drama dài tập của sao Vbiz hậu ly hôn: Hoàng Anh bị tố có “tuesday”, Hoàng Yến và Lê Giang đau đớn chung cảnh bị bạo hành! - Ảnh 4.

Hoàng Yến trực tiếp làm việc với luật sư để nhanh chóng giải quyết những lùm xùm vừa qua

1001 drama dài tập của sao Vbiz hậu ly hôn: Hoàng Anh bị tố có “tuesday”, Hoàng Yến và Lê Giang đau đớn chung cảnh bị bạo hành! - Ảnh 5.

Sau 3 tuần xảy ra sự việc, Hoàng Yến đã hồi phục và lấy lại dung mạo như xưa. Cô vẫn quyết tâm kiện tụng chồng cũ đến cùng

Hoàng Anh bị tố có bồ nhí, lợi dụng vợ cũ và thiếu trách nhiệm với con gái

Tháng 12/2020, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh bất ngờ chia sẻ tâm thư dài thông báo mối quan hệ của cả hai đã chính thức tan vỡ sau 3 năm về chung nhà. Theo Quỳnh Như tiết lộ, cuộc sống hôn nhân không yên ấm và viên mãn như những lời mà Hoàng Anh đã chia sẻ trước công chúng.

Đáng chú ý, sau khi ly hôn, Quỳnh Như còn tố Hoàng Anh lợi dụng cô để được sang sinh sống tại nước ngoài: "Khi em nhận lời làm vợ anh, rất nhiều bạn bè, người thân đã khuyên em hãy suy nghĩ kĩ. Họ bảo anh chỉ coi em như một công cụ, một phương tiện để sang xứ cờ hoa này. Khi đủ lông đủ cánh, anh sẽ vứt bỏ em không thương tiếc. Em đã phản bác, cãi lại và thậm chí giận dỗi họ vì cho rằng họ nghĩ xấu cho anh và quan trọng nhất là em tin vào chồng mình. Giờ đây, anh đáp lại sự tin yêu và tôn trọng của em bằng sự phũ phàng và nhẫn tâm đến vậy sao anh?".

1001 drama dài tập của sao Vbiz hậu ly hôn: Hoàng Anh bị tố có “tuesday”, Hoàng Yến và Lê Giang đau đớn chung cảnh bị bạo hành! - Ảnh 6.

Drama ly hôn của diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ từng chiếm sóng trên MXH suốt thời gian dài

Drama hậu ly hôn của nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ còn bùng lên dữ dội vì Quỳnh Như liên tục đăng đàn tố cáo chồng cũ bỏ bê con gái và ngoại tình: "Niềm tin và sự yêu thương của em hoàn toàn sụp đổ khi em nhận được đơn ly hôn từ toà án ghi rõ ngày 30/10 anh đã nộp đơn. Điều này có nghĩa là trước khi rời bỏ mẹ con em, rời nhà mình sang ở nhờ nhà bạn, anh đã tính toán cẩn trọng từng bước chuyện ly hôn. Chỉ mình em không hiểu hết lòng dạ người chung chăn gối".

Nói về chuyện bị tố có "tuesday" nên mới ly hôn, nam diễn viên từng bộc bạch: "Tôi muốn khẳng định lại một lần nữa, tôi với Thắm Bebe chỉ là đồng nghiệp và tôi với Thắm Bebe đang làm chung show công ty. Tất cả chỉ dừng lại ở mức tình bạn, tình đồng nghiệp. Đóng phim là nghề của tôi. Từ khi qua Mỹ, hơn năm mấy nay đây là công việc gần đúng với nghề tôi nhất. Và công việc này cũng giúp tôi làm ra tiền để phụ giúp cuộc sống gia đình".

1001 drama dài tập của sao Vbiz hậu ly hôn: Hoàng Anh bị tố có “tuesday”, Hoàng Yến và Lê Giang đau đớn chung cảnh bị bạo hành! - Ảnh 7.

Tháng 4/2019, Huỳnh Anh tuyên bố tạm gác lại sự nghiệp để tiện sang nước ngoài chăm sóc vợ con. Tuy nhiên, chỉ hơn 1 năm sau thì cả hai ly hôn

Hiện tại, trong khi Quỳnh Như đang dành hết tình yêu thương để chăm sóc, nuôi dưỡng cho cô con gái nhỏ thì Hoàng Anh vẫn im lặng và liên tục xuất hiện bên người tình tin đồn Thắm BeBe.

1001 drama dài tập của sao Vbiz hậu ly hôn: Hoàng Anh bị tố có “tuesday”, Hoàng Yến và Lê Giang đau đớn chung cảnh bị bạo hành! - Ảnh 8.

Quỳnh Như và con gái hiện tại đã cân bằng lại cuộc sống

1001 drama dài tập của sao Vbiz hậu ly hôn: Hoàng Anh bị tố có “tuesday”, Hoàng Yến và Lê Giang đau đớn chung cảnh bị bạo hành! - Ảnh 9.

Bỏ ngoài tai lùm xùm với vợ cũ, Huỳnh Anh vẫn xuất hiện bên "người tình tin đồn" Thắm BeBe

Lê Giang tố bị Duy Phương bạo hành, đánh té cầu thang

Cuộc hôn nhân của NS Duy Phương và NS Lê Giang đã kết thúc hơn 1 thập kỷ, cả hai cũng đã có những mối tình mới nhưng drama lúc còn chung sống từng khiến cả showbiz chấn động. Vào tháng 12/2017, Lê Giang từng xuất hiện trên chương trình Sau Ánh Hào Quang để kể về chồng cũ với hàng loạt tình tiết gây sốc. Chuyện là sau khi Duy Phước và Lê Lộc lần lượt ra đời, vợ chồng Lê Giang - Duy Phương thường xuyên cãi vã vì bất đồng. Lê Giang gây sốc khi kể chuyện bị NS Duy Phương đánh đập dã man, thậm chí nam danh hài còn vứt cô xuống cầu thang.

Sau khi chương trình phát sóng, Duy Phương - chồng cũ của Lê Giang đã gánh chịu không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Thời điểm này, NS Duy Phương đã nộp đơn kiện đơn vị sản xuất chương trình Sau Ánh Hào Quang vì lan truyền những thông tin bịa đặt, vu khống làm ảnh hưởng đến danh dự cũng như uy tín bản thân của nam nghệ sĩ.

1001 drama dài tập của sao Vbiz hậu ly hôn: Hoàng Anh bị tố có “tuesday”, Hoàng Yến và Lê Giang đau đớn chung cảnh bị bạo hành! - Ảnh 10.

Lê Giang từng gây sốc khi tiết lộ bị chồng cũ bạo hành trong lúc còn sống chung

Đến ngày 16/6/2021, NS Duy Phương công bố đã thắng kiện với phía sản xuất show, nam nghệ sĩ nhận được lời xin lỗi và số tiền bồi thường là 400 triệu đồng. Chia sẻ với báo chí, NS Duy Phương cho biết dùng hết số tiền bồi thường để trả nợ nần. Hiện tại, Lê Giang có cuộc sống bình yên bên cạnh Duy Phước và Lê Lộc.

1001 drama dài tập của sao Vbiz hậu ly hôn: Hoàng Anh bị tố có “tuesday”, Hoàng Yến và Lê Giang đau đớn chung cảnh bị bạo hành! - Ảnh 11.

Tuy nhiên, Duy Phương đã phủ nhận mọi thông tin do vợ cũ chia sẻ, nam nghệ sĩ còn kiện tụng và được nhà sản xuất chương trình bồi thường 400 triệu

Gần đây, NS Duy Phương còn tố con trai không biết phụng dưỡng bố, làm bùng nổ drama gia đình: "Trong cuộc sống của gia đình tôi, có những nỗi niềm không thể nói ra. Vì sao, vì cuộc sống hiện tại tôi khó khăn, tôi không làm ra tiền, tôi nói, con tôi không chịu. Khi nào tôi làm ra thật nhiều tiền, tôi nói, con tôi mới dạ."

Trước những lời "bóc phốt" của bố ruột, Duy Phước lên tiếng: "Gia đình, nơi mà tôi nghĩ khi mệt mỏi và áp lực sẽ quay về. Và cũng không có nỗi đau nào bằng chính gia đình của mình đẩy mình vào đường cùng. Có ai hiểu tôi đã làm những gì? Và cố gắng ra sao để phụng dưỡng những bậc sinh thành. Lẽ nào mỗi lần tôi chuyển khoản tôi phải công khai trên mạng xã hội bằng những hoá đơn ngân hàng hoặc chụp tấm ảnh công khai tận tay đưa số tiền ấy cho cha mẹ mình như đi từ thiện".

1001 drama dài tập của sao Vbiz hậu ly hôn: Hoàng Anh bị tố có “tuesday”, Hoàng Yến và Lê Giang đau đớn chung cảnh bị bạo hành! - Ảnh 12.

Gần đây, NS Duy Phương đăng clip tố con trai bạc bẽo, không phụng dưỡng

1001 drama dài tập của sao Vbiz hậu ly hôn: Hoàng Anh bị tố có “tuesday”, Hoàng Yến và Lê Giang đau đớn chung cảnh bị bạo hành! - Ảnh 13.

Ngay sau đó, Duy Phước đã phải lên tiếng nói rõ nỗi lòng

1001 drama dài tập của sao Vbiz hậu ly hôn: Hoàng Anh bị tố có “tuesday”, Hoàng Yến và Lê Giang đau đớn chung cảnh bị bạo hành! - Ảnh 14.

Liên tục làm ăn thua lỗ, hiện tại, Duy Phương có cuộc sống khó khăn và phải chật vật để mưu sinh

1001 drama dài tập của sao Vbiz hậu ly hôn: Hoàng Anh bị tố có “tuesday”, Hoàng Yến và Lê Giang đau đớn chung cảnh bị bạo hành! - Ảnh 15.

Trong khi đó, Lê Giang cùng hai con là Duy Phước - Lê Lộc có cuộc sống vui vẻ, đầm ấm

Nhật Kim Anh và chồng cũ tranh quyền nuôi con

Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc kết hôn năm 2014, cả hai có chung một người con trai. Đến năm 2017, cặp vợ chồng kín tiếng này xảy ra nhiều mâu thuẫn dẫn đến đường ai nấy đi. Trong thời gian này, Nhật Kim Anh liên tục tố Bửu Lộc và gia đình chồng cũ ngăn cản không cho gặp con trai mặc cho cô van xin, năn nỉ.

Để giành lại quyền nuôi con trai chung Bửu Long, Nhật Kim Anh đã làm đơn gửi toà án để kiện tụng chồng cũ. Sau 2 năm đấu tố với chồng cũ Bửu Lộc, thì đầu năm 2021, Nhật Kim Anh đã chính thức nhận trách nhiệm chăm sóc con theo quyết định của toà án.

1001 drama dài tập của sao Vbiz hậu ly hôn: Hoàng Anh bị tố có “tuesday”, Hoàng Yến và Lê Giang đau đớn chung cảnh bị bạo hành! - Ảnh 16.

Sau khi ly dị, Nhật Kim Anh và chồng thường xuyên gặp nhau ở toà án vì vụ tranh chấp quyền nuôi con

Sau quá trình dài quyết đấu với chồng cũ, Nhật Kim Anh đã được toà án trao cho quyền chăm sóc bé Bửu Long

1001 drama dài tập của sao Vbiz hậu ly hôn: Hoàng Anh bị tố có “tuesday”, Hoàng Yến và Lê Giang đau đớn chung cảnh bị bạo hành! - Ảnh 18.

Nhật Kim Anh cho biết con trai là tài sản quý giá nhất của cô ngay lúc này

1001 drama dài tập của sao Vbiz hậu ly hôn: Hoàng Anh bị tố có “tuesday”, Hoàng Yến và Lê Giang đau đớn chung cảnh bị bạo hành! - Ảnh 19.

Lần hiếm hoi Nhật Kim Anh và chồng cũ gặp gỡ thân thiết là trong tiệc sinh nhật con trai

Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm