1001 cách "quẩy" ngay để có một mùa hè thật sôi động

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 08/05/2019

Sau tất cả, mùa hè ngập nắng trong mơ cũng đã về rồi! Vậy thì, “ta chỉ sống 1 mình trên đời, suy nghĩ lắm chi em ơi?”, “quẩy” lên đi thôi chứ còn gì nữa? Và dưới đây là 1001 gợi ý khác biệt cho những kỷ niệm khó quên!

Thử nghiệm những bộ môn mới lạ

Nếu như suốt cả năm dài, bạn bận rộn với việc học hành, thi cử, đi làm thì mùa hè chính là thời điểm lý tưởng để xả stress và thử nghiệm những điều mới lạ mà trong năm bạn chưa có cơ hội thực hiện. Học một nhạc cụ thật độc đáo khiến hội bạn "trầm trồ", chơi 1 môn thể thao thật thời thượng, tại sao không?

1001 cách quẩy ngay để có một mùa hè thật sôi động - Ảnh 1.

Dạo phố khám phá chính nơi mình đang sống

Ngay cả khi chưa đi được xa, trong những tháng hè này, sao không thử khám phá lại những ngõ ngách của thành phố nơi mình đang sống nhỉ! Đảm bảo trải nghiệm sẽ vô cùng khác biệt đấy!

1001 cách quẩy ngay để có một mùa hè thật sôi động - Ảnh 2.

"Ăn cả thế giới"

Đi chơi, trải nghiệm thì cũng không thể nào quên ăn. Và khi có thời gian rảnh rỗi hơn thì tội gì không "ăn cả thế giới" nhỉ? Có biết bao món ngon thanh mát "chiêu đãi" vị giác của bạn đây này!

1001 cách quẩy ngay để có một mùa hè thật sôi động - Ảnh 3.

Vi vu xe máy đi "phượt" 4 phương

"Anh ơi hè về, em ơi hè về… Anh tạm rời bàn làm việc cùng nhau xuống phố đón mùa phượng nở. Em ơi lên xe mình đi thôi, đời mình khi trễ lúc vội. Bao lâu rồi ta không nghỉ ngơi, để thân thể réo hụt hơi…" – Bạn có nhớ những lời hát hừng hực khí thế trong Bài Ca Tuổi Trẻ (JGKiD) không nào? Vậy thì còn chờ gì, hè là vi vu khắp các cung đường, hít đầy lồng ngực làn gió thanh xuân chứ còn gì nữa!

1001 cách quẩy ngay để có một mùa hè thật sôi động - Ảnh 4.

Hòa mình trong âm nhạc ở những concert

Tuổi trẻ này, bạn sẽ rất nhớ những lần cùng nhau dự 1 concert, cùng hát vang 1 bài ca yêu thích hay "quẩy" theo những điệu nhạc thật sôi động của thần tượng! Vậy thì khi hè về, đây dứt khoát là một hoạt động chẳng thể bỏ qua!

Và sẽ còn mê ly hơn nữa nếu chỉ cần ăn 1 trong 5 loại mì ly - tô dưới đây mà bạn đã có cơ hội tận hưởng tới 3 trong số 5 trải nghiệm hot hit trên kia đấy nhé!

1001 cách quẩy ngay để có một mùa hè thật sôi động - Ảnh 5.

Nhập ngay mã số vừa lấy từ thẻ cào vào website: https://acecook-khuaydongmuahe.com/ để tham gia quay số trúng các phần thưởng cực hot này nhé!

1001 cách quẩy ngay để có một mùa hè thật sôi động - Ảnh 6.

Những mã cào không trúng đợt 1 vẫn được tham gia lần sau! Đặc biệt, BTC không giới hạn mỗi người chơi được sở hữu bao nhiêu mã, tức là bạn có thể trúng nhiều hơn 1 giải đấy!

1001 cách quẩy ngay để có một mùa hè thật sôi động - Ảnh 7.