1.000 người tham dự fan meeting của Thùy Tiên

Duy Nam, Theo Tiền Phong 08:15 26/09/2022

Buổi fan meeting (gặp gỡ người hâm mộ) đầu tiên của Hoa hậu Thùy Tiên tại TP.HCM tối 24/9 có mặt 1.000 khán giả.

Tối 24/9, Hoa hậu Thùy Tiên tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu người hâm mộ, nhằm tri ân những người đã đồng hành cùng cô trong thời gian qua.

Đây là lần đầu Thùy Tiên tổ chức fan meeting sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

1.000 người tham dự fan meeting của Thùy Tiên - Ảnh 1.

1.000 người tham dự buổi fan meeting của Thuỳ Tiên (Ảnh: SV)

Hàng trăm người hâm mộ thuộc FC của Thùy Tiên đã có mặt từ sớm, mang theo hoa, bánh kem và những poster khổ lớn để chụp hình và cổ vũ cô.

Ban tổ chức cho biết đã có khoảng 1.000 fan tới tham dự buổi gặp gỡ và giao lưu với Thùy Tiên.

Là nhân vật chính của sự kiện, Thùy Tiên gần gũi với các fan. Cô giao lưu và chơi trò chơi cùng khán giả. Trước tình cảm của người hâm mộ, Thùy Tiên bật khóc vì quá xúc động.

Thùy Tiên bật khóc vì xúc động trước tình cảm của fan (Ảnh: SV)

Hai nhân vật tham gia buổi fan meeting của Thùy Tiên là nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm và ca sĩ HIEUTHUHAI. Đây là những người bạn thân thiết của Thùy Tiên sau khi cả ba cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế.

Đến ủng hộ Thùy Tiên, Lê Dương Bảo Lâm và rapper HIEUTHUHAI khuấy động sân khấu bằng những tiết mục đặc biệt. Bên cạnh đó, Thùy Tiên còn hứa đóng MV cho HIEUTHUHAI nếu anh ngỏ lời mời.

1.000 người tham dự fan meeting của Thùy Tiên - Ảnh 4.

Thùy Tiên biểu diễn cùng ca sĩ HIEUTHUHAI (Ảnh: SV)

Sau buổi fan meeting, Thùy Tiên đăng tải hình ảnh và cảm ơn HIEUTHUHAI vì đã tham dự sự kiện của cô. Điều này khiến cho fan của cả hai bình luận để "ghép đôi" hai người.

Trước đó, Thùy Tiên được "ghép đôi" với Vlogger Quang Linh khi cả hai đồng hành thân thiết trong chuyến từ thiện tại Angola.

Ngay sau fan meeting, Thùy Tiên tham dự đêm bán kết và chung kết Miss Grand Vietnam 2022 trước khi sang Indonesia để tham dự các hoạt động của Miss Grand International 2022.