1000 câu chuyện khó đỡ trên đường tìm được "chân ái" của team "ăn uống có gu"

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 27/12/2021

Đó là khi bạn sinh ra để tấu hài nhưng phải review để nhận hoàn tiền trên “Thổ Địa MoMo”! Sau đây là muôn thể loại review cực “mặn” đang rần rần khắp "vũ trụ" netizen vì quá khó đỡ.

Thành phố mở cửa trở lại, cùng bao dịp lễ lớn nhỏ khiến dân tình phải ra đường và tiếp tục hành trình tìm kiếm những quán ăn "chân ái" sau bao tháng ngày giãn cách ở nhà. Và một "gương mặt vàng" mới trong "làng" khám phá quán ngon mang tên Thổ Địa MoMo đã xuất hiện, giúp rất nhiều các bạn trẻ tìm được "chân ái" chuẩn gu ẩm thực của mình.

Trong những tình yêu bất diệt với dạ dày đó, không thể thiếu những chiếc đánh giá chân thật và đầy chất lượng từ những người dùng Ví MoMo trên Thổ Địa Quán Ngon đã giúp các tín đồ ẩm thực dễ dàng khám phá và tìm được quán "chân ái".

Nhưng có lẽ không phải chiếc review nào cũng để tham khảo, mà đôi khi chỉ là… sân khấu của những "trmúa hmề". Cùng điểm qua những thể loại review "chất như nước cất" đã khiến bao cư dân mạng phải thốt lên rằng "vậy mà cũng nghĩ ra được" dưới đây nhé!

Kiểu ngang ngược khiến bao chủ quán phải ngã ngửa

Những chiếc review có thể khiến người xem "cười té ghế" nhưng lại khiến chủ tiệm phải ức chế.

1000 câu chuyện khó đỡ trên đường tìm được chân ái của team ăn uống có gu - Ảnh 1.

Review của ông hoàng ngoại ngữ, bà trùm IELTS, chúa tể thi ca

Nhưng review chất lượng, giúp mình tìm quán ngon thì mình cứ enjoy cái moment này thôi!

1000 câu chuyện khó đỡ trên đường tìm được chân ái của team ăn uống có gu - Ảnh 2.

Review từ các thánh "xu cà na"

"Xu" nào rồi thì cũng qua, chỉ có quán ngon dù xa cũng có thể trở thành quán ruột.

1000 câu chuyện khó đỡ trên đường tìm được chân ái của team ăn uống có gu - Ảnh 3.

Những review văn mẫu không hề giả trân

Dù là văn mẫu cua gái hay văn mẫu khen quán thì đều "bao real", vì tất cả review trên Thổ Địa MoMo chỉ đến từ những người dùng Ví MoMo đã được xác thực tài khoản. Cùng tạm biệt những review mồi, những đánh giá sai sự thật làm nhiễu thông tin nhé!

1000 câu chuyện khó đỡ trên đường tìm được chân ái của team ăn uống có gu - Ảnh 4.

Thổ Địa MoMo không chỉ sở hữu mục đánh giá "Yêu hay Không yêu" với những review chất lượng, chân thật và hóm hỉnh, mà còn là mini app giúp mọi người khám phá quán ngon xung quanh. Thổ Địa MoMo là nơi tổng hợp tất cả những thông tin cần thiết cho các nhu cầu ăn uống, tụ họp của giới trẻ như hình ảnh không gian quán, thực đơn, thời gian mở/đóng cửa, thông tin liên lạc, điểm đánh giá của "hàng xóm" như Google, Foody, Riviu và ước tính giá tiền giá tiền cho từng người khi ăn uống tại quán…

Đồng thời, với sự kết hợp cùng tính năng "chợ deal" được nhiều người dùng MoMo ưa chuộng bấy lâu nay, Thổ Địa Quán Ngon còn là nơi gợi ý những ưu đãi "xịn" giúp các Gen Z tiết kiệm "hầu bao" nhưng vẫn thỏa mãn đam mê ẩm thực của mình, đặc biệt trong những ngày cuối năm khi phải chi tiêu quá nhiều.

Nếu bạn vẫn luôn phải trăn trở với câu hỏi "hôm nay ăn gì, ở đâu" và đau đầu với những câu trả lời "ăn gì cũng được" từ người yêu hay bạn bè thì hãy để "Thổ Địa MoMo" dẫn lối cho bạn! Từ nay đến 9/1/2022, khi thanh toán bằng MoMo và để lại review cho quán sẽ nhận được hoàn tiền 50% (tối đa 30.000đ). Tìm hiểu tại đây: https://momo.vn/tho-dia-momo.