Từ những trải nghiệm "hiếm có khó tìm"
Sáng thứ 6, quán cà phê trong trung tâm thương mại AEON MALL (Hà Đông, Hà Nội) chật kín khách. Gia Linh (27 tuổi, freelancer), vừa mua một ly ca cao nóng và bắt đầu làm việc. Linh là một trong những vị khách đầu tiên xếp hàng vào ngày khai trương rồi cứ thế quay lại như một thói quen, thế mà cũng gắn bó với AEON MALL gần 3 năm nay.
"Đời freelancer sướng nhất là mỗi ngày có một không gian làm việc mới và mình chọn ‘cắm máy’ trong AEON MALL. Nhiều thương hiệu, menu đồ uống, hương vị khác nhau nhưng các quán trong đây đều có hai điểm chung là chất lượng ổn định và tinh tế. Mỏi lưng quá thì lại đứng lên đi dạo một vòng, không mua gì thì… ngắm cây, ngắm người vậy", Gia Linh nói.
Xuân Trường (37 tuổi, Hải Phòng) cũng tự nhận anh là tín đồ đích thực của AEON MALL: "Choáng ngợp là cảm giác khi chúng tôi đến AEON MALL Hải Phòng Lê Chân (Hải Phòng) lần đầu. Siêu rộng, không gian xanh mát, không thiếu thứ gì và dịch vụ rất tốt là những điều ngắn gọn để nói về nơi đây. Đến nay, sau 2 năm trở thành khách hàng thân thiết, các bé nhà mình vẫn háo hức như ngày đầu tiên vậy".
Không chỉ được khách hàng thân thiết yêu mến, AEON MALL thậm chí còn tạo ra "cơn sốt" trên mạng xã hội khi công bố dự án mới. Đơn cử như mới đây, sự kiện khởi công AEON MALL Huế nhận được rất nhiều thảo luận tích cực trên mạng xã hội, dù dự kiến gần 2 năm nữa mới đi vào hoạt động.
Cảm hứng AEON MALL được tạo nên bởi sự tôn trọng văn hóa địa phương, các TTTM luôn có thiết kế sáng tạo, hòa mình vào bản sắc của mỗi vùng đất. Nếu như AEON MALL Hà Đông được lấy cảm hứng từ hình ảnh dải lụa mềm mại thì AEON MALL Hải Phòng Lê Chân lại mang những nét đặc trưng của một thành phố ven biển, AEON MALL Huế được hé lộ sẽ thấp thoáng bóng dáng dòng sông Hương thơ mộng.
Một góc AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được thiết kế như một con tàu
Không chỉ ở thiết kế bên ngoài, mỗi AEON MALL được khai trương sau lại tiếp tục kế thừa và phát triển thêm tiện ích vượt trội của AEON MALL trước. Từ cảnh quan cây xanh, những góc nghỉ ngơi, chỗ đỗ xe miễn phí cho đến nhà vệ sinh đều được chăm chút trong trang trí và thiết kế. Tất cả đều mang đến nhiều trải nghiệm chưa từng có cho người tiêu dùng Việt Nam.
… Đến "Happiness mall"
Từ những năm 2014 - 2016, tình trạng các thành phố lớn thiếu vắng các không gian cộng đồng đã được phản ánh. Sự nổi lên của AEON MALL, một phần không nhỏ đã "gỡ rối" được nhu cầu cấp bách kể trên của cư dân đô thị.
Nơi gặp gỡ của nhóm bạn trẻ, nơi sum vầy của đại gia đình, một nơi đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng… Bất kỳ ai cũng tìm thấy niềm vui riêng tại AEON MALL. Kiến tạo không gian hạnh phúc và thoải mái để mọi người được gặp gỡ, giao lưu cũng là tầm nhìn của thương hiệu đến từ Nhật Bản - thực hiện sứ mệnh tạo nên những TTTM Hạnh phúc "Happiness Mall" độc đáo tại Việt Nam.
AEON MALL đã trở thành nơi gặp gỡ thân quen của nhiều bạn trẻ
"AEON MALL trân trọng và học hỏi được nhiều đặc trưng của đất nước và con người Việt Nam. Chúng tôi luôn cố gắng thay đổi với mong muốn mỗi khách hàng đều cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc cùng những sở thích riêng tại AEON MALL", đại diện AEONMALL Việt Nam chia sẻ.
Tròn 10 năm đến Việt Nam, AEON MALL vượt qua vai trò của TTTM thuần túy để trở thành điểm đến đích thực của cộng đồng địa phương. Thành quả này đạt được nhờ chiến lược kinh doanh độc đáo: tạo ra những TTTM mang nét đặc trưng của mỗi khu vực và được "bản địa hóa".