Yoona đã từ em gái quốc dân lên "bà hoàng" như thế nào? Xem lại 3 thời kỳ làm "nàng thơ" quảng cáo của cô thì rõ

An, Theo Pháp Luật Và Bạn Đọc 07:30 09/09/2020

Đây chính là 3 dấu mốc quan trọng cho thấy sự thăng hạng cả về nhan sắc lẫn thần thái của Yoona.

Không còn gắn liền với hình ảnh ngọt ngào trong sáng, Yoona đang tích cực thay đổi hình ảnh sang style sang chảnh quý phái, phù hợp với lứa tuổi 30. Mới đây, cô còn gây nhiều bất ngờ khi chính thức trở thành nàng thơ mới của hãng mỹ phẩm Estee Lauder danh tiếng.

Ngay lập tức dân tình cũng nhận ra rằng mỗi giai đoạn trong cuộc đời, Yoona đều có hình ảnh và gắn bó với 1 thương hiệu riêng biệt. Từ em gái quốc dân cô đã ngày càng lột xác thành bà hoàng. Muốn biết Yoona đã có màn thăng hạng như thế nào thì cứ xem lại hình ảnh của cô trong 3 cột mốc quảng cáo quan trọng là rõ.

Yoona đã từ em gái quốc dân lên bà hoàng như thế nào? Xem lại 3 thời kỳ làm nàng thơ quảng cáo của cô thì rõ - Ảnh 1.
Yoona đã từ em gái quốc dân lên bà hoàng như thế nào? Xem lại 3 thời kỳ làm nàng thơ quảng cáo của cô thì rõ - Ảnh 2.
Yoona đã từ em gái quốc dân lên bà hoàng như thế nào? Xem lại 3 thời kỳ làm nàng thơ quảng cáo của cô thì rõ - Ảnh 3.

1. Từ 2007 đến 2009: Clean & Clear

Trước khi chính thức debut, Yoona đã được đánh giá cao về nhan sắc và là gương mặt quen thuộc với công chúng khi làm đại sứ cho hãng mỹ phẩm Clean & Clear. Yoona khi đó ghi điểm với visual đẹp tự nhiên, gần gũi, dễ tạo thiện cảm với những cô cậu tuổi teen đang cắp sách đến trường. Nhan sắc của Yoona khi đó thiên về nét ngây thơ, mộc mạc chuẩn nữ sinh trung học.

Yoona đã từ em gái quốc dân lên bà hoàng như thế nào? Xem lại 3 thời kỳ làm nàng thơ quảng cáo của cô thì rõ - Ảnh 4.
Yoona đã từ em gái quốc dân lên bà hoàng như thế nào? Xem lại 3 thời kỳ làm nàng thơ quảng cáo của cô thì rõ - Ảnh 5.

Cũng vì hướng đến đối tượng học sinh sinh viên nên hình ảnh của Yoona khi đó gắn liền với cách trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc đơn giản. Cô cũng không ăn vận cầu kỳ mà chỉ diện trang phục nữ sinh, đồng phục đơn giản xinh xắn như bao bạn bè cùng trang lứa.

2. Từ 8/2009 đến 8/2020: Innisfree

Trong suốt 11 năm qua, Yoona đã luôn gắn liền với hình ảnh của thương hiệu mỹ phẩm Innisfree. Trải qua hành trình dài hơn 1 thập kỉ nhưng Yoona chưa bao giờ khiến công chúng cảm thấy nhàm chán hay lạc quẻ. Với mục tiêu đối tượng hướng vào học sinh sinh viên, Innisfree có các dòng sản phẩm đa dạng trải dài từ chăm sóc da cho đến makeup nên Yoona cũng có nhiều biến đổi và tạo hình đa dạng hơn.

Yoona đã từ em gái quốc dân lên bà hoàng như thế nào? Xem lại 3 thời kỳ làm nàng thơ quảng cáo của cô thì rõ - Ảnh 6.

Khi thì cô ngọt ngào thanh thuần chuẩn em gái hàng xóm, khi lại tươi tắn rạng rỡ makeup đến trường, khi thì sắc sảo với lớp makeup kỹ càng. Nhưng dù có thay đổi thế nào thì visual của Yoona vẫn khiến dân tình khen ngợi không ngớt. Hình ảnh Yoona vẫn luôn giữ nét gần gũi, tự nhiên, đúng với phương châm "mỹ phẩm từ thiên nhiên" mà Innisfree hướng đến.

Yoona đã từ em gái quốc dân lên bà hoàng như thế nào? Xem lại 3 thời kỳ làm nàng thơ quảng cáo của cô thì rõ - Ảnh 7.
Yoona đã từ em gái quốc dân lên bà hoàng như thế nào? Xem lại 3 thời kỳ làm nàng thơ quảng cáo của cô thì rõ - Ảnh 8.
Yoona đã từ em gái quốc dân lên bà hoàng như thế nào? Xem lại 3 thời kỳ làm nàng thơ quảng cáo của cô thì rõ - Ảnh 9.
Yoona đã từ em gái quốc dân lên bà hoàng như thế nào? Xem lại 3 thời kỳ làm nàng thơ quảng cáo của cô thì rõ - Ảnh 10.
Yoona đã từ em gái quốc dân lên bà hoàng như thế nào? Xem lại 3 thời kỳ làm nàng thơ quảng cáo của cô thì rõ - Ảnh 11.

Cũng vì gắn bó tới 11 năm nên có thể nói Innisfree chính là cuốn photobook cho thấy sự trưởng thành của Yoona qua năm tháng. Dần dần, lối pose dáng biểu cảm của Yoona dần có sự thay đổi, tự nhiên và ưng mắt hơn hẳn so với hồi mới vào nghề.

Vì các sản phẩm của Innisfree đều có giá cả phải chăng, lại thêm hình ảnh đại diện "sạch không tỳ vết" của Yoona nên đây là thương hiệu được nhiều học sinh yêu thích.

3. Từ tháng 9/2020: Estee Lauder

Tạm biệt Innisfree, Yoona gây bất ngờ khi trở thành nàng thơ mới của hãng mỹ phẩm danh giá Estee Lauder. Estee Lauder hướng đến hình ảnh người phụ nữ sang chảnh, thành đạt với những sản phẩm mang mức giá khá đắt đỏ. Ngay trong những hình ảnh quảng bá đầu tiên của Estee Lauder, Yoona đã ghi điểm với hình ảnh quý phái, thần thái như bà hoàng thực thụ.

Yoona đã từ em gái quốc dân lên bà hoàng như thế nào? Xem lại 3 thời kỳ làm nàng thơ quảng cáo của cô thì rõ - Ảnh 12.
Yoona đã từ em gái quốc dân lên bà hoàng như thế nào? Xem lại 3 thời kỳ làm nàng thơ quảng cáo của cô thì rõ - Ảnh 13.
Yoona đã từ em gái quốc dân lên bà hoàng như thế nào? Xem lại 3 thời kỳ làm nàng thơ quảng cáo của cô thì rõ - Ảnh 14.
Yoona đã từ em gái quốc dân lên bà hoàng như thế nào? Xem lại 3 thời kỳ làm nàng thơ quảng cáo của cô thì rõ - Ảnh 15.

Trong bộ ảnh này, "nàng thơ" Yoona diện mẫu váy dáng yếm tông xanh hoàng gia vừa sang trọng lại vừa tạo cảm giác huyền bí, quý phái phù hợp với Estee Lauder. Lối trang điểm của cô vẫn thiên về nét nhẹ nhàng tự nhiên, làn da căng bóng ánh glowy nhưng phần mắt và môi được tô điểm rõ nét, môi căng bóng tạo cảm giác sắc sảo, hiện đại. Kiểu tóc dài buông xõa uốn xoăn nhẹ phù hợp với lứa tuổi của Yoona càng giúp hình ảnh của cô thêm phần huyền bí, đằm thắm sang trọng.