Để khởi xướng một trào lưu sẽ cần rất nhiều cảm xúc và điểm chạm đến trái tim công chúng. Và "Bếp" chính là chủ đề mới nhất mở đường cho trào lưu "Bếp thời trang" đang làm mưa làm gió trong giới trẻ. Không chỉ là một nơi để chăm chút từng món ngon, bếp còn là không gian truyền cảm hứng sống. Xa hơn, bếp sẽ là nơi thể hiện gu thời trang, phong cách sống đậm dấu ấn cá nhân của riêng mình.
Lần đầu tiên, không gian bếp đầy tính thẩm mỹ và đậm phong cách thời trang xuất hiện
Cảm hứng từ căn bếp truyền thống
Từ xa xưa, bếp là nơi lưu giữ hương vị tuổi thơ, những món ngon thân quen nhất trong tiềm thức người Việt. Đi cùng rất nhiều tập quán, văn hóa đậm màu bản sắc dân tộc, bếp hiện diện trong truyện cổ tích, truyền thuyết, lịch sử và cả tục giữ lửa của người Việt: Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, các người mẹ, người vợ đã giữ gìn hơi ấm cho ngôi nhà, cho ra đời những món ăn mộc mạc, thơm lành đến những "mâm cao cỗ đầy" trở thành ẩm thực truyền thống nổi tiếng khắp năm châu bốn bể.
HAWONKOO thổi một làn gió mới vào cuộc sống, khiến ai cũng mê bếp
Về ý nghĩa tinh thần, bếp là nơi ấm áp nhất trong ngôi nhà, nơi thiêng liêng giữ lửa yêu thương, gắn kết các thành viên nhiều thế hệ. Bếp là nơi lưu giữ ký ức, thể hiện giá trị sâu sắc của hai chữ "gia đình", là nơi cả nhà sum họp sau một ngày rời xa. Mỗi khi nhóm bếp, sinh khí trong ngôi nhà, trong mỗi người lại như ngọn lửa nhỏ được thổi bùng lên đầy sức sống. Sâu thẳm hơn, bếp xuất phát từ sự chân thành của con cháu, với tâm niệm luôn hướng về nguồn cội, tưởng nhớ tổ tiên.
"Bếp thời trang" - Định nghĩa mới về không gian bếp hiện đại
Đề cao những giá trị kế thừa, tô đậm hơn nữa nét đẹp không gian bếp, một định nghĩa mới về bếp hiện đại đã ra đời: Hãy biến căn bếp của bạn trở thành căn bếp thời trang dẫn đầu xu hướng! Căn bếp sẽ mang tới những xu hướng mới dành cho người có "GU", nơi người trẻ tận hưởng cuộc sống tràn đầy năng lượng, nhiều cảm hứng và thỏa sức thể hiện cá tính của riêng mình.
Mỗi vật dùng trong gian bếp đều được thiết kế tỉ mỉ làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của gian bếp
Từ đơn thuần là những thiết bị nhà bếp tiện lợi, dưới góc nhìn nghệ thuật, ngẫu hứng, một không gian bếp hiện đại, thời trang, giàu chất nghệ sẽ được trỗi dậy trong hàng triệu căn bếp Việt. Xuất phát từ ý tưởng này, năm 2022, một thương hiệu đến từ Hàn Quốc với tên gọi HAWONKOO đã phủ sóng, mang niềm cảm hứng nấu ăn quay lại căn bếp, mang đến trải nghiệm đầy mới mẻ chẳng khác gì cảm giác hào hứng khi mua sắm, lựa chọn những món đồ thời trang may mặc phù hợp. Với HAWONKOO căn bếp của bạn sẽ được custom theo đúng bản sắc cá tính riêng.
HAWONKOO - Tiên phong biến bếp trở thành phong cách sống
Hơn cả việc đem đến những sản phẩm với thiết kế thời trang ấn tượng với tính cá nhân hóa cao, thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ của gia chủ, HAWONKOO còn tiên phong mở ra một xu hướng, truyền cảm hứng để mọi người cùng sống có gu.
Phong cách màu cafe vừa hoài cổ vừa lịch sự trong một gian bếp HAWONKOO
Phong cách màu xám sang trọng, đầy cá tính đậm HAWONKOO style
Khởi đầu xu hướng, tháng 9/2022 HAWONKOO đã chào sân với lễ hội hoành tráng quy tụ lượng lớn tín đồ yêu bếp, thu hút rất nhiều sao Việt, thể hiện ấn tượng tầm nhìn xuất sắc "Bếp có Gu". Bước sang tháng 4/2023, thương hiệu tiếp tục ra mắt những sản phẩm mới lạ, độc đáo, chiếm trọn spotlight trên sàn runway. Bộ sưu tập thời trang gia dụng với 4 gam màu trendy được yêu thích nhất, lần nữa khẳng định sẵn sàng "khoác" lên căn bếp của triệu gia đình Việt đủ loại phong cách thời thượng, phù hợp với mọi cá tính, lan tỏa khái niệm mới "Bếp có Gu" đến triệu tín đồ yêu bếp.
HAWONKOO - "BẾP CÓ GU", sẽ trở thành xu hướng sống mới của giới trẻ
Với những dấu ấn thời gian vừa qua, HAWONKOO đang và sẽ giữ vững vai trò là thương hiệu tạo ra một cộng đồng dẫn đầu sứ mệnh làm đẹp cho không gian bếp hiện tại, tôn vinh văn hoá ẩm thực, truyền cảm hứng về căn bếp có gu cho triệu người Việt.
HAWONKOO là thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc, với những bộ sưu tập mang đậm tinh thần phá cách và sáng tạo, theo đuổi xu hướng "fashionitchen" - kết hợp giữa thời trang (fashion) và nhà bếp (kitchen). Đối tượng khách hàng mà nhãn hàng muốn hướng đến là người tiêu dùng hiện đại với phong cách sống khác biệt, chủ động, tự tin. Với mong muốn làm không gian bếp hiện đại hơn và truyền cảm hứng nấu nướng cho người trẻ, đại diện HAWONKOO đặt kỳ vọng, khái niệm "fashionitchen" - Bếp có Gu sẽ làm thay đổi quan điểm của người tiêu dùng. |