Xingfu Việt Nam và nỗ lực đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với công chúng

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 09/06/2023
Chia sẻ

Xingfu Việt Nam đang nỗ lực trong việc phát triển thương hiệu kem trà sữa do người Việt làm chủ nhằm tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển XingFu Việt Nam đang nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến nhiều trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng. Là một doanh nghiệp trà sữa kem, đồ ăn vặt, Xingfu đang mang đến một xu thế mới với loạt các sản phẩm đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo cho người tiêu dùng.

Bằng sự sáng tạo trong công thức, đổi mới trong sản phẩm, Xingfu hứa hẹn sẽ tạo ra những sản phẩm khác biệt trên thị trường F&B, đồng thời đem đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng.

Xingfu Việt Nam và nỗ lực đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với công chúng - Ảnh 1.

Xingfu là một thương hiệu do người Việt làm chủ và luôn mong muốn giữ vững giá trị văn hóa và truyền thống Việt Nam

Chất Việt trong từng sản phẩm

Đối mặt với xu hướng yêu thích sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài, Xingfu Việt Nam đã vượt qua nhiều trở ngại, chinh phục thị trường trong nước bằng nét mộc mạc, thân thuộc, gần gũi với đời sống của người Việt Nam.

Xingfu Việt Nam sử dụng nguyên vật liệu truyền thống của người nông dân tự tay vun trồng để tạo nên thức uống đậm đà hương vị Việt Nam.

Tinh hoa của từng lá trà, hạt cafe được gói gọn trong từng sản phẩm. Hoa quả đặc trưng bốn mùa của từng địa phương được Xingfu pha chế thành thức uống ngon lành, bổ dưỡng với phong cách bày trí ấn tượng. Từng trái vải thiều Bắc Giang, nhãn lồng Hưng Yên sau quy trình chọn lọc tỉ mỉ, kiểm định kỹ càng về chất lượng sẽ được các chuyên viên chế biến thành Trà vải hoa dân bụt, Trà sữa long nhãn táo đỏ.

Thông qua từng tách trà, Xingfu mong muốn sẽ mang hương vị ẩm thực Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế, qua đó giới thiệu nguồn nguyên vật liệu phong phú, đa dạng, chất lượng tại Việt Nam.

Theo CEO Nguyễn Khánh Trình - Chủ thương hiệu XingFu Việt Nam chia sẻ:

"Trong 3 tháng vừa qua thương hiệu Xingfu đã có hơn 50 đại lí nhượng quyền trên 20 tỉnh thành. Điều làm nên thành công tạo nên kì tích cho một thương hiệu vừa mới ra mắt là bởi nguồn nguyên liệu tự cung tự cấp, các sản phẩm của thương hiệu Xingfu luôn được đổi mới, ghi được nhiều dấu ấn mỗi khi thực khách đến thưởng thức. Đội ngũ lãnh đạo công ty chúng tôi không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu xây dựng các chiến lực hiệu quả để đưa thương hiệu Xingfu lan tỏa đến khắp năm châu bốn bể, xây dựng một thương hiệu vững mạnh, trường tồn với thời gian".

Xingfu mong muốn trở thành một phần của văn hóa Việt Nam, qua đó góp phần giữ gìn, bảo tồn, phát huy các giá trị truyền thống của dân tộc.

Xingfu Việt Nam và nỗ lực đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với công chúng - Ảnh 2.

Xingfu liên tục cho ra mắt các chương trình khuyến mãi, đồng giá vào các dịp đặc biệt

Lan tỏa sản phẩm Việt đến gần hơn với công chúng

Với tôn chỉ kiểm soát chặt chẽ về chất lượng sản phẩm, Xingfu đã kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, đa dạng hóa menu khi đồng thời mang đến các sản phẩm cũng như dòng sản phẩm bắt kịp xu hướng hiện nay.

Cùng với đó, Xingfu Việt Nam cũng chú trọng nghiên cứu thị trường và tâm lý của khách hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, cho ra đời menu phù hợp với nhiều đối tượng, ở cả thành thị và nông thôn.

Bằng sự đam mê, chinh phục đông đảo người dân trong và ngoài nước, Xingfu đã kết hợp nghiên cứu công nghệ nước ngoài và áp dụng công thức riêng biệt của thương hiệu Việt. Sự độc đáo, khác lạ trong menu đã thu hút hàng loạt chủ đầu tư tham gia nhượng quyền.

Trong thời gian tới, Xingfu luôn sẵn sàng đồng hành với các chủ đầu tư mang hương vị Việt lan tỏa khắp 63 tỉnh thành trong nước và cả nước ngoài, xây dựng thương hiệu có giá trị bền vững và đem đến nhiều giá trị cho cộng đồng.

Xingfu Việt Nam và nỗ lực đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với công chúng - Ảnh 3.

Với tầm nhìn chiến lược phủ sóng 63 tỉnh thành, cửa hàng Xingfu đang dần trải dài trên mảnh đất hình chữ S

Hành trình phát triển thương hiệu Việt bền vững

Nhờ những nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, Xingfu được vinh danh Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương năm 2023. Đây là dấu mốc quan trọng trong nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu Xingfu Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Xingfu Việt Nam và nỗ lực đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với công chúng - Ảnh 4.

Xingfu Việt Nam được vinh danh vào Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương năm 2023

Với những thành tựu đã đạt được, Xingfu Việt Nam đang là một trong những doanh nghiệp nổi bật không chỉ chiếm trọn niềm tin yêu của công chúng trong nước mà còn thực thi giấc mơ mang văn hóa ẩm thực người Việt đến gần hơn với bạn bè năm châu.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0929.886.881

Email: xingfuvietnam@gmail.com

Website: https://xingfuvietnam.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@xingfuvietnam

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày