Phố Giảng Võ ngay từ 11h trưa 29/1 đã ùn tắc nghiêm trọng. Đoạn trước cổng Bộ Y tế (138A Giảng Võ) đông nghẹt xe ô tô càng làm giao thông thêm rối loạn. Trước cửa các nhà hàng, quán ăn cũng xảy ra ùn tắc cục bộ do lượng người đi liên hoan rất đông. Ảnh: Nguyễn Vũ
Xe biển xanh 36A - ... chen chúc giữa dòng phương tiện trên phố Giảng Võ và mắc kẹt ở đoạn đối diện Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ). Ảnh chụp lúc 15g ngày 29/1. Ảnh: Nguyễn Vũ. Ảnh: Trần Thường
Các tuyến đường nằm trong địa bàn quận Cầu Giấy như Xuân Thủy, Cầu Giấy cũng ùn tắc hàng km từ giữa trưa. Ảnh: Phạm Hải
Những lô cốt càng khiến giao thông thêm tắc nghẽn dịp cuối năm.Ảnh: Phạm Hải
Các tuyến đường là 'cửa ngõ' dẫn vào trung tâm Hà Nội còn tắc hơn nữa. Đường Giải Phóng giữa buổi trưa nhưng mật độ các phương tiện lưu thông cao, nhiều xe máy bị "đánh bật" lên vỉa hè, đi với vận tốc của người... đi bộ. Ảnh: Phạm Hải
Cửa ngõ phía Nam Hà Nội lúc nào cũng “nóng”, lực lượng chức năng điều tiết phân làn ở đây rất mỏng, thậm chí không có mặt vào khung giờ buổi trưa đoạn trước bến xe Giáp Bát. Ảnh: Phạm Hải
Đường phố không còn một chỗ trống. Ảnh: Phạm Hải
Đường Nguyễn Trãi hướng Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng vào trung tâm Hà Nội bất kể giờ nào trong những ngày này cũng ở tình trạng ùn ứ. Vào giờ cao điểm các tuyến đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng hướng vào trung tâm tắc hàng giờ đồng hồ.
Cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc lúc 2h chiều đã ùn ứ một chiều. Ảnh: Phạm Hải
Trên cầu hay dưới đất đều đông. Ảnh: Phạm Hải
Trên đường Tây Sơn – Nguyễn Lương Bằng. Ảnh: Phạm Hải
Do đường Tây Sơn – Nguyễn Lương bằng nhỏ, tình trạng ùn ứ càng thêm trầm trọng. Ảnh: Phạm Hải
Lưu lượng phương tiện tăng cao đột biến khiến tình trạng ùn ứ dịp cuối năm ngày càng nghiêm trọng. Ảnh: Phạm Hải
Trên phố Chùa Bộc, vỉa hè bị chiếm nơi để xe máy, chưa kể xe máy cũng đi trên vỉa hè gây ra tình trạng hỗn loạn. Phạm Hải - Nguyễn Vũ - Trần Thường
Đoàn xe ưu tiên “chết cứng” trên phố Chùa Bộc.
Hà Nội đã triển khai đồng loạt nhiều phương án để giải quyết tình trạng ùn ứ các phương tiện giao thông nhưng xem ra cơ sở hạ tầng vẫn chưa thể đáp ứng được tốc độ gia tăng các phương tiện cá nhân.