Ngày 14/11, Jennie (Black Pink) đăng loạt ảnh tạp chí mới nhân dịp ra mắt với vai trò ca sĩ solo. Nổi bần bật với nhan sắc lộng lẫy và thần thái sang chảnh, mỹ nhân nhà YG được loạt báo Hàn khen ngợi hết lời và nhắc lại biệt danh gắn liền nữ idol - "Chanel sống", "Gucci sống". Tuy nhiên netizen lại cho rằng, Jennie và YG đang media play quá đà và ngày càng lố. Nhiều người còn cảm thấy khó chịu khi mỹ nhân này suốt ngày "đính kèm" với những thương hiệu sang chảnh.
Cái tên Jennie luôn được "đính kèm" với những thương hiệu sang chảnh. Cô nàng tiếp tục đi theo phong cách sang trọng, đồ hiệu đắt đỏ từ đầu đến chân
Jennie xinh đẹp, lộng lẫy trên tạp chí số mới. Tuy nhiên cư dân mạng lại cảm thấy mệt mỏi với biểu cảm 1000 lần như một của cô
Bình luận của cư dân mạng trên trang Nate:
[+534, -82] Khi When Black Pink quảng bá cho "Whistle" và "Like the Last Time", tôi luôn cho rằng Jennie là độc nhất và dễ thương, đầy thu hút nhưng mấy cái trò Chanel, Gucci này thật sự quá đà. Cô ấy đang dần đi quá đà với mấy trò PR, thậm chí còn nhiều hơn Son Na Eun nữa.
[+394, -95] Tôi không thấy cô ấy quý phái gì cả...
[+328, -66] Đủ rồi đấy. Cứ dính lấy mấy thương hiệu Chanel với tất cả mọi thứ như thế à? Tôi bắt đầu thấy mệt rồi đấy.
[+29, -6] Đối với tôi, cô ấy trông chỉ giống Jessie và Son Na Eun kết hợp thôi, nhưng YG cứ PR quá lên. Hahaha.
[+27, -10] Cô ấy giống như một cô gái Việt Nam. Sao họ cứ PR quá đà về cô ấy thế nhỉ? Jisoo đẹp hơn nhiều nhưng họ luôn nói Jennie thế này, Jennie thế kia. Cô ấy trông lòe loẹt thế mà mọi người cứ bảo cô ấy quý phái? Mọi người xung quanh tôi đều cho rằng Jisoo đẹp hơn nhiều, nhưng họ cứ như bị nghiện PR cho Jennie hay sao ấy. Haha.
[+26, -6] "Chanel sống", hahahaha.
[+24, -5] Tôi dần dần thấy mệt vì cô ấy rồi đấy. Cô ấy có thân hình của một đứa trẻ, tài năng không tuyệt vời đến vậy. Từ trước đến nay cô ấy chỉ PR cho gương mặt của mình thôi.
[+15, -7] Cô ấy xinh đấy nhưng không đủ để làm quá như thế này đâu. YG chắc trả kha khá để PR rồi.
Nguồn: Newsen, Nate, Instagram