Vua bánh mì Thanh Long Kao Siêu Lực cho biết ông không chỉ chung tay với nhiều doanh nghiệp ủng hộ thêm nhiều vật phẩm thiết yếu, mà sẽ có sáng kiến mới về sản phẩm tiện lợi đầy đủ dinh dưỡng tiếp sức tâm dịch. Ông khẳng định: "Ở đâu cần, chúng tôi có."
Vài giờ sau khi UBND TP.HCM quyết định giãn cách xã hội theo chỉ thị 15 toàn thành phố, doanh nghiệp của ông Kao Siêu Lực đã nhanh chóng chuẩn bị xong những phần ăn nóng lúc giữa đêm để gửi đến lực lượng y bác sĩ, lượng thực hiện công tác truy vết khoanh vùng dịch. Đã có 8000 phần bánh được gửi đến các khu vực đang thực hiện công tác phòng dịch tại TP.HCM.
Ông khẳng định: "Thực phẩm và chế độ dinh dưỡng là điều quan trọng với lực lượng tuyến đầu chống dịch trong giai đoạn này. Chúng ta cần quan tâm đến sức khỏe và phải cung cấp đủ dưỡng chất cho y bác sĩ trong điều kiện dịch bệnh này, để họ có sức khỏe chăm sóc cho cộng đồng".
Trong làn sóng dịch thứ 4 diễn biến phức tạp tại thành phố, ông nhận định để tiếp tục góp sức cho tuyến đầu chống dịch một cách hiệu quả cần có sự liên kết nguồn lực từ nhiều doanh nghiệp.
Vào ngày 9/6, theo lời mời liên kết của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, ông Kao Siêu Lực đã cùng nhóm doanh nghiệp Grove - Lavifood hỗ trợ 20.000 suất ăn nhẹ, nước uống đến các lực lượng tuyến đầu đang phòng chống dịch tại các quận huyện thông qua Ủy ban MTTQ Thành phố.
"Một doanh nghiệp là có hạn, tôi thật sự vui mừng khi có những doanh nghiệp như Tập đoàn Vạn Thịnh Phát tiên phong trong việc hợp lực các doanh nghiệp để đóng góp nguồn lực cho công tác thiết yếu của tuyến đầu chống dịch, thể hiện truyền thống đoàn kết quý giá của người Việt", ông Kao Siêu Lực tâm sự.
Trong buổi lễ trao tặng, ông đã trực tiếp có mặt để sắp xếp hàng hoá cùng mọi người chuẩn bị các suất ăn gửi gắm vào tâm dịch.
Những suất ăn, hoa quả dinh dưỡng và nước giải nhiệt sẽ thay cho những bó hoa, để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của các doanh nghiệp gửi tới các "chiến sĩ" đang hy sinh nhiều nhất trong trận chiến cam go này.
Ông Kao Siêu Lực tiết lộ sẽ tiếp tục đồng hành với Tập Đoàn Vạn Thịnh Phát và nhóm doanh nghiệp để đưa ra sáng kiến về một sản phẩm bánh dinh dưỡng mới vừa tiếp sức cho tâm dịch vừa hỗ trợ tiêu thụ nông sản của nông dân Việt như đã làm với câu chuyện về bánh mì thanh long đầy cảm hứng.