BLACKPINK mới đây đã trở thành nhóm nhạc K-Pop đầu tiên có MV cán mốc 800 triệu lượt xem trên Youtube với "DDU-DU DDU-DU". Người hâm mộ ai cũng hoan hỉ chúc mừng, khán giả quan tâm đến K-Pop cũng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ. Và công ty chủ quản YG Entertainment cũng không phải ngoại lệ. Nhưng sau khi xem xong bài đăng của đội ngũ truyền thông cho BLACKPINK thì các BLINK (tên fan nhóm) lại ước gì... công ty đừng chúc mừng thì hơn!
Poster thiết kế rất đẹp, rất hoành tráng nhưng khi nhìn vào dòng caption cho bức ảnh trên fanpage Facebook chính thức của BLACKPINK, chúng ta lại thấy có gì đó sai sai!
BLACKPINK - "gà đẻ trứng vàng" hiện tại của YG
Như thường lệ, YG vẫn rất giỏi trong khoản thiết kế poster chúc mừng các nhóm nhạc đạt lượng view cao
Nhìn bộ sưu tập poster mà YG dành tặng BLACKPINK cùng "DDU-DU DDU-DU" mà ai cũng phải tấm tắc khen ngợi!
YG chúc mừng MV "Kill This Love" đạt 800 triệu view và cảm ơn toàn thể BLINK trên toàn thế giới? Có gì đó không ổn nhỉ?
Có lẽ sức ảnh hưởng cũng như dư âm mà "Kill This Love" để lại vẫn còn quá sâu đậm nên đội ngũ truyền thông nhà YG đã có một phen nhầm nhọt tai hại thế này. Các fan thì không khỏi ngán ngẩm khi đây không biết đã là lần thứ bao nhiêu YG "nhầm nhọt" với gà nhà rồi!
Cách đây không lâu YG cũng nhầm lẫn "sương sương" khi biến tên tour diễn của WINNER thành "CONTINUE TOUR" (tên tour diễn của iKON)!
Sau khi phát hiện ra "em sai rồi" thì công ty có cách "chữa cháy" không thể "hợp lý" hơn: Cắt luôn tên tour diễn đi!
VCR của iKON bất ngờ được phát tại concert WINNER
Với những lần "ẩu đoảng" liên tục diễn ra, người hâm mộ không biết mong gì hơn ngoài việc YG sẽ chú tâm và để ý đến các nghệ sĩ của mình từ những chi tiết nhỏ nhất, nhất là với BLACKPINK - nghệ sĩ có thể coi như là người đang "gánh" YG thay cho BIG BANG!