Hoà chung không khí rộn ràng chuẩn bị tới giờ diễn ra concert, khu vực bên ngoài của sự kiện cũng "nóng" hơn bao giờ hết với các gian hàng tự phát. Theo thông báo từ BTC, do thời tiết quá lạnh nên khán giả không cần đến sớm để xếp hàng. Tuy nhiên, có lẽ vì quá háo hức với sự kiện nên rất đông khán giả đã có mặt tại sự kiện từ khá sớm.
Xuất hiện tại khu vực bên ngoài là rất nhiều các gian hàng tự phát do nhiều bạn trẻ và người dân tổ chức. Các mặt hàng được bày bán khá đa dạng từ đồ ăn vặt cho hashtag cổ vũ, tranh thêu, banner cổ vũ...
Theo ghi nhận của chúng tôi, khá nhiều hàng quán bán đồ ăn vặt như thịt xiên nướng, bánh tráng nướng, bánh mì, ngô nướng, nước... đã xuất hiện tại đây. Với thời tiết Hà Nội mùa Đông lạnh thì đây quả thật là "thiên đường ẩm thực" cho khán giả tới concert.
Ngoài ra, một số lượng lớn các gian hàng do sinh viên, các bạn trẻ tổ chức cũng thu hút sự chú ý của mọi người. Các mặt hàng do những nhóm bạn trẻ này mang tới khá phong phú và đa dạng từ hashtag cổ vũ, tranh đất sét, tranh thêu, lighstick, banner, ảnh...
Tại khu vực đổi vòng, rất nhiều hàng quán tự phát do các bạn sinh viên tự thiết kế. Những mẫu bờm, kẹp tóc có giá từ 15-20 nghìn đồng, có in hình các anh tài.
Các quầy bán đồ kẹp tóc thường đông khách và thu hút nhiều khách hàng. Những quầy này mẫu mã cũng đa dạng và giá cả thì khá hợp lý. Ngoài ra có các dịch vụ làm đẹp như đính đá, làm tóc tại chỗ với nhiều chương trình khuyến mãi như đi 2 tặng 1 giúp các fans girl có ngoại hình thu hút nhất trước khi gặp idol.
Nhiều nhất vẫn là các cửa hàng bán đồ ăn.
Có nhiều dịch vụ bán khăn của nhiều nhà như: Cá lớn, Nhà trẻ, Chín Muồi... giá khăn 1 mặt 45 nghìn đồng, 2 mặt 77 nghìn đồng.
Nhìn chung tình hình giá cả ổn định, chưa ghi nhận trường hợp bán giá cao. Nước suối vẫn được bán với giá 10 nghìn đồng/chai.