Trong video mới đăng tải ngay trước thời điểm có thông tin công ty giải thể, bà Tuyết đã lên tiếng khẳng định chất lượng sản phẩm, cho biết "tiền ít nhưng phải ăn ngon, ăn an toàn".
Những ngày qua, không ít kênh TikTok bán hàng nổi tiếng đồng loạt xóa giỏ hàng, gỡ sản phẩm. Những phiên livestream kiếm trăm tỷ đồng cũng vắng bóng từ đầu năm.
Thông tin doanh nghiệp Ăn Cùng Bà Tuyết chính thức giải thể khiến nhiều người bất ngờ, nhưng đồng thời, bà Tuyết lại đang tất bật chia sẻ hành trình chuyển sang xưởng sản xuất mới rộng rãi, sạch đẹp hơn.
Những ngày qua, cái tên "Mẹ Cua Cốm" bất ngờ trở thành tâm điểm tranh luận trên mạng xã hội khi đăng clip quảng cáo sản phẩm cao ngựa bạch và khuyên dùng cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên.