Thương hiệu Skinia và sự đón đầu xu hướng mỹ phẩm lành tính tại Việt Nam

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 08/03/2022

Theo thời gian, quy trình, tiêu chuẩn về skincare với phái nữ Việt ngày càng nhiều thay đổi. Không chỉ sống healthy, ăn healthy mà chúng ta còn cần chăm da một cách healthy. Và đó cũng chính là lý do khiến mỹ phẩm lành tính ngày càng được ưu ái.

Thương hiệu Skinia và sự đón đầu xu hướng mỹ phẩm lành tính tại Việt Nam - Ảnh 1.

Skinia: "Mỹ phẩm bạn đang dùng liệu đã yêu và hiểu làn da?"

Muốn biết đâu là xu hướng - thực trạng - nỗi lo về da trong cộng đồng phái nữ, bạn chỉ cần tìm kiếm các keyword: da yếu đi sau treatment, da thiếu phục hồi, da bị "breakout" tại các hội nhóm, cộng đồng chăm sóc da là sẽ có câu trả lời chi tiết nhất. Đây đều là những tình trạng nghiêm trọng với da - là hệ quả của việc chăm sóc thiếu khoa học, chọn lựa sản phẩm không phù hợp. Liệu trên con đường skincare đầy vất vả, bạn đã tìm được bến đỗ cho mình? Và liệu mỹ phẩm mà bạn đang dùng có yêu và hiểu làn da bạn muốn gì?

Luôn là chủ đề muôn thuở, chưa bao giờ cũ nhưng cũng không có quá nhiều giải pháp, câu hỏi: Làm thế nào để da khỏe đẹp tự nhiên và dùng mỹ phẩm thế nào để bảo vệ da hiệu quả hơn vẫn khiến chị em "đứng ngồi không yên". Nếu hầu hết các sản phẩm chỉ đáp ứng được hoặc là tiêu chí đẹp, hoặc là tiêu chí khỏe thì một sản phẩm hội tụ cả 2 thật "hiếm có khó tìm".

Skinia - thương hiệu mỹ phẩm lành tính từ Hàn Quốc đang dần tạo ra sự khác biệt mới mẻ cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam khi tích hợp được cả 2 yếu tố. Cùng slogan "Skin is the first", Skinia hiểu rằng sự khỏe mạnh chính là chìa khóa cho một làn da đẹp không tì vết. Được nghiên cứu và sáng tạo bởi ông Lee Chang Eon và sản xuất tại công ty mỹ phẩm hàng đầu New & New, Skinia hướng đến đối tượng khách hàng yêu vẻ đẹp tự nhiên và muốn chăm sóc làn da bằng những sản phẩm không tác dụng phụ, lành tính và nhẹ nhàng.

Các kênh mạng xã hội chính thức của thương hiệu Skinia Việt Nam:

Website: https://skiniavn.com/.

Fanpage: https://www.facebook.com/skinia.vietnam.

Thương hiệu Skinia và sự đón đầu xu hướng mỹ phẩm lành tính tại Việt Nam - Ảnh 2.

Team Skinia mang đến những sản phẩm ai nhìn cũng… muốn mua

Làn da của người Việt vốn khác biệt, cùng với thời tiết đặc trưng của từng vùng và thói quen, nếp sống sinh hoạt khiến cho các vấn đề với da rất khó nắm bắt. Có thể thấy, sản phẩm bạn A dùng chưa chắc đã hợp với bạn B, bạn C. Với Skinia, một công thức chung được đúc kết sau quá trình tìm hiểu chính là sự lành tính, thân thiện và an toàn.

Skinia ra mắt bằng 2 dòng sản phẩm chính gồm sản phẩm chăm sóc da với tẩy trang, sữa rửa mặt, mặt nạ, xịt khoáng và sản phẩm trang điểm dành riêng cho môi, ưu tiên chọn những thành phần, nguyên liệu được kiểm chứng, chỉ định bởi những đơn vị hàng đầu Hàn Quốc. Hầu hết các sản phẩm của Skinia đều có chứa các thành phần từ thực vật như rễ cây thục địa hoàng, lô hội, rau má, trái cây... vừa thân thiện vừa an toàn cho da.

Thương hiệu Skinia và sự đón đầu xu hướng mỹ phẩm lành tính tại Việt Nam - Ảnh 3.
Thương hiệu Skinia và sự đón đầu xu hướng mỹ phẩm lành tính tại Việt Nam - Ảnh 4.

Những sản phẩm chính được tạo ra dựa trên nhu cầu chăm sóc da bám sát với thực tế nhất có thể, như collagen cho làn da thiếu sự đàn hồi; mặt nạ đất sét làm sạch và thải độc da phù hợp với các bạn nữ thường xuyên phải ra ngoài, tiếp xúc với bụi bẩn; xịt khoáng cấp ẩm cho nàng ở nơi khí hậu lạnh, khô hay xịt khoáng làm dịu cho các nàng ở vùng nắng nóng... Có thể nói, đối với những người lần đầu tiếp cận thương hiệu Skinia, chắc chắn không khó để bạn bỏ túi ngay một sản phẩm bất kỳ bởi lẽ cái nào cũng… cần!

"Sự hậu thuẫn" Skinia sở hữu sẵn sàng chinh phục khách hàng khó tính nhất

2021, 2022 - Năm mà lối sống healthy trở thành xu hướng và mang đến những tác động tích cực với tất cả mọi người, thì skincare "healthy" cũng là sự lựa chọn được quan tâm. Nền tảng thương hiệu, nguồn gốc thương hiệu của Skinia đang thể hiện rõ rệt nhất sự lành mạnh, sẵn sàng chinh phục khách hàng khó tính nhất. Từ hướng đi, sự đầu tư đến thành phẩm hoàn thiện đều đang nói lên rằng sự lành tính của mỹ phẩm là điều hoàn toàn khả thi.

Thương hiệu Skinia và sự đón đầu xu hướng mỹ phẩm lành tính tại Việt Nam - Ảnh 5.
Thương hiệu Skinia và sự đón đầu xu hướng mỹ phẩm lành tính tại Việt Nam - Ảnh 6.

Được đúc kết và sản xuất tại thánh địa của vẻ đẹp tự nhiên, nơi bắt nguồn nhiều xu hướng mỹ phẩm, thuộc công ty New & New - doanh nghiệp nổi tiếng trong ngành làm đẹp tại Hàn Quốc, thương hiệu Skinia dễ dàng ghi điểm trong mắt người dùng Việt Nam. Vẫn áp dụng cách thức gia công mỹ phẩm nhưng sử dụng công nghệ hiện đại hơn với quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, Skinia sở hữu bằng chứng nhận sáng chế cùng các các tiêu chuẩn toàn cầu về sản phẩm an toàn.

Sản phẩm chăm sóc da và trang điểm lành tính giống như một làn gió mới, không chỉ mang đến sự "thanh lọc" cho làn da mà còn là một bước tiến cần thiết cho quá trình skincare của phái nữ Việt. Sự dễ thở, thoải mái và nhẹ nhàng mới chính là chìa khóa cho một chu trình làm đẹp đích thực. Với Skinia - thương hiệu sở hữu đủ điểm ấn tượng, nền tảng và sự thấu hiểu làn da sẽ luôn là một lựa chọn skincare đáng để thử và tin tưởng.

https://kenh14.vn/thuong-hieu-skinia-va-su-don-dau-xu-huong-my-pham-lanh-tinh-tai-viet-nam-20220308123516618.chn