Thương hiệu mì đã cắt đứt với Seungri vấp phải "gạch đá" từ rất nhiều khách hàng khi tuyên bố muốn đổi mới

NNA, Theo Trí Thức Trẻ 22:01 19/06/2019
Chia sẻ

Phía công ty Aori FNB đã có những thông báo mới nhất về sự thay đổi và trở lại trong thời gian tới.

Vừa qua, Aori Ramen (thương hiệu mì từng được vận hành bởi Seungri) đã cập nhật những thông tin mới nhất về mong muốn và quyết định sẽ thay đổi để mang lại một diện mạo mới cho thương hiệu mì này. Cụ thể dòng thông báo của Aori Ramen như sau: "Nhờ vào sự quan tâm và giúp đỡ nhiệt tình của các bạn, chúng tôi quyết định sẽ trở lại với một diện mạo mới. Hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các khách hàng".

Tuy nhiên, điều này lại không nhận được nhiều sự ủng hộ từ cách khách hàng.

Thương hiệu mì đã cắt đứt với Seungri vấp phải gạch đá từ rất nhiều khách hàng khi tuyên bố muốn đổi mới - Ảnh 1.

Có thể thấy, trên tài khoản Instagram của Aori Ramen, toàn bộ những hình ảnh trước đó đều đã được xoá hết, chỉ còn lại đúng 2 post mới nhất thông báo về sự thay đổi.

Trái với nội dung là nhận được sự ủng hộ của các khách hàng, phía dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến tỏ ra không đồng tình với việc này.

@chiefofstaff...: Tại sao cửa hàng không tạo tại khoản Instagram mới và bắt đầu từ 0 người theo dõi mà lại dùng tài khoản này với 50k+ người theo dõi? Tại sao?

@vvip.i...: Các bạn xoá hết những ảnh trước đó mà lại không xoá tài khoản này? Ok, vậy tôi sẽ huỷ theo dõi tài khoản này.

@wingsofthewild...: Bạn không nên xóa tất cả các ảnh, thay vào đó hãy mở một tài khoản mới và thay đổi tên thương hiệu đi.

@pheonix_...: Sẽ chỉ công bằng nếu bạn tạo một trang khác và bắt đầu lại từ đầu. Aori Ramen sẽ luôn liên quan đến Seungri nếu vẫn cứ dùng cái tên này. Tôi phải bỏ theo dõi nhưng dù sao cũng chúc may mắn trong tương lai.

@noorz...: Unfollowed bye.

Bên cạnh đó, vẫn có một số người gửi lời chúc đến Aori Ramen, mong họ sẽ hoạt động tốt.

Thương hiệu mì đã cắt đứt với Seungri vấp phải gạch đá từ rất nhiều khách hàng khi tuyên bố muốn đổi mới - Ảnh 2.

Aori Ramen được biết đến là một thương hiệu mì Nhật Bản được ra mắt và vận hành bởi Seungri. Thương hiệu này đã lần lượt ra mắt tất cả 48 chi nhánh với 43 chi nhánh tại Hàn Quốc và 5 chi nhánh tại nước ngoài, trong đó có cả ở Việt Nam. Thực chất, chuỗi cửa hàng này được kinh doanh và quản lý do Seungri phối hợp với một nhà đầu tư có tên là Aori FNB.

Aori Ramen từng có 2 cơ sở ở Việt Nam bao gồm tại Hà Nội (mở vào tháng 3/2018) và tại Sài Gòn (mở tháng 8/2019). Cả 2 cơ sở đều đã nhận được rất nhiều sự chú ý, tuy nhiên, cho đến khoảng tháng 3/2019, khi xảy ra lùm xùm cùng nhiều bê bối xoay quanh scandals Seungri và những người bạn, việc kinh doanh của Aori Ramen ở Hàn Quốc tuột dốc thê thảm. Cả 2 cơ sở ở Việt Nam cũng rơi vào tình trạng tương tự.

Tiếp đó, vào ngày 15/3, công ty quản lý (Aori FNB) đã tuyên bố cắt đứt mối liên hệ với Seungri bằng một thông báo trên tài khoản Instagram của Aori Ramen. Theo đó, nhằm bảo vệ thương hiệu của Aori Ramen, họ đã quyết định cắt đứt mọi mối liên hệ với Seungri cùng Yuri Holdings.

Đến ngày 15/4, cơ sở mì Aori Ramen ở Sài Gòn chính thức đóng cửa. Và đến 31/5, cơ sở tại Hà Nội cũng tiếp tục đóng cửa, chấm dứt hoạt động tại Việt Nam.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày