Là gương mặt tiêu biểu cho sự cá tính, năng động của thế hệ trẻ, mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở thành đại diện hình ảnh cho dòng sản phẩm mới của hãng xe điện Việt PEGA (HKbike).
Kể từ ngày ký hợp đồng quảng cáo, phía Sơn Tùng và doanh nghiệp trên đều rất ít tiết lộ những hình ảnh liên quan tới chàng ca sỹ và lễ ra mắt của hãng này.
Cứ tưởng sẽ phải chờ đến ngày diễn ra sự kiện mới có thể gặp “sếp”, fan của “Chàng trai năm ấy” đã tích cực tìm hiểu thông tin và “bắt sóng” được lịch quay quảng cáo của Sơn Tùng. Ngay lập tức, buổi ghi hình đã thu hút sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ.
Rada của SKY báo rằng đã “dò” được địa điểm ghi hình của sếp
Có mặt tại phim trường từ sớm, nhiều bạn trẻ bất chấp tiết trời nóng bức, oi ả, kiên nhẫn chờ đợi dưới nắng chỉ để được gặp “sếp”.
Trước giờ G…
Phục trang của chàng ca sỹ luôn được chăm chút tỉ mỉ
Không chỉ các fan ở địa điểm quảng cáo, cộng đồng mạng cũng háo hức chờ đợi sự xuất hiện của nam ca sỹ “Lạc trôi”. Live-stream từ fanpage chính thức của hãng xe điện PEGA chỉ trong vài phút đã có tới 4.301 lượt xem cùng hàng loạt câu hỏi quan tâm tới sự kiện.
Khoảnh khắc “thẫn thờ” của “sếp”
Nghỉ ngơi chuẩn bị cho khung hình tiếp theo, năng lượng lại tràn trề…
Những hình ảnh “cute phomai que” của Sơn Tùng được phóng viên ghi lại được từ phim trường
“Không phải dạng vừa đâu”
Thời tiết nóng bức không làm khó được Sơn Tùng và SKY. Tuy mệt mỏi với lịch trình kéo dài cả ngày, nhưng Tùng và dàn diễn viên quần chúng vẫn luôn thể hiện sự vui tươi cùng nguồn năng lượng tràn trề.
Vài giây trước còn xoay sở với cái nắng…
Có tín hiệu “Action!” là ngay lập tức cả “sếp” và fan nhập vai “ngọt xớt”
Đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến là học sinh trung học, biểu tượng cho sự trẻ trung, đáng yêu nhưng không kém phần cá tính, năng động, đòi hỏi sự linh hoạt trong phong cách ăn mặc cũng như diễn xuất của gương mặt đại diện.
Tuy nhiên, yêu cầu cao dường như không làm khó được Tùng. Thần thái tự tin cùng đẳng cấp có được trên nhiều sân khấu và hot show quốc tế giúp chàng ca sỹ “Lạc trôi” dễ dàng “thả dáng” trong suốt buổi ghi hình.
Đâu cần khung hình TVC, Sơn Tùng vẫn chất lừ khi “Lạc trôi” vào khung hình của fan cơ mà!
Sở hữu phong cách độc đáo và gương mặt cá tính, Sơn Tùng “ăn điểm” ở mọi góc hình. Đặc biệt, sau phần trình diễn “một mình một đẳng cấp” tại Seoul Fashion Week mới đây, chàng trai tiếp tục thể hiện nguồn năng lượng và sức sáng tạo không-giới-hạn trong cách tạo dáng của mình.
Sở hữu lượng fan khổng lồ và có tầm ảnh hưởng nhất nhì giới showbiz hiện nay, Sơn Tùng dường như đang trở thành “ông hoàng quảng cáo” khi liên tục nhận được những lời mời hấp dẫn từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Sơn Tùng được lựa chọn làm đại diện hình ảnh của thương hiệu xe điện Việt PEGA (HKbike). Ngày 23/4 tới đây, lễ ra mắt 4 sản phẩm mới của thương hiệu này sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với số lượng khách tham dự lên tới 2.000 người.