Bạn đã từng đặt mua hoa hồng của hãng Roseonly để dành tặng người yêu, thế nhưng giờ đây cuộc tình đó tan vỡ. Bạn sẽ mua hoa hồng khác để tặng người yêu mới? Điều đó sẽ không thể nếu như bạn vẫn muốn mua hoa hồng của Roseonly bởi thương hiệu này chỉ cho phép mỗi khách tặng hoa cho một người trong đời. Và, sau khi đã mua 1 bông đầu tiên, tên của khách hàng đó sẽ bị xóa khỏi danh sách của Roseonly mãi mãi.
"Chúng tôi muốn khách hàng của mình có thể cảm nhận và trân trọng hiện tại và không bao giờ thay tâm đổi ý", Pu Yi, người sáng lập kiêm CEO của Roseonly nói.
Hoa hồng chung thủy của Roseonly có giá thành không hề thấp.
Roseonly là thương hiệu hoa cao cấp ra đời vào tháng 1/2013. Chỉ trong một thời gian ngắn, thương hệu này đã trở nên vô cùng "hot" trong giới trẻ Trung Quốc.
Pu cho hay anh đã từng cố gắng xây dựng thương hiệu Roseonly bằng nhiều chiêu trò quảng cáo khác nhau như thuê người mẫu chuyển hoa bằng xe Mini Cooper, thuê nhà thiết kế hoa từ New York, Mỹ. Tuy nhiên, anh chỉ thực sự thu hút được sự chú ý của dư luận khi tung ra quy tắc "bất di bất dịch" và "có một không hai" trên.
Sau khi tiến hành chiến dịch độc đáo này, trang Weibo của hãng Roseonly đã thu hút 100.000 lượt theo dõi chỉ trong vòng 1 tháng.
Theo Pu, bất cứ trạng thái nào của Roseonly được đăng tải trên Weibo cũng được các cô gái đều chia sẻ lại trên trang của mình để bạn trai họ để ý đến. "Những chàng trai này có thể buộc phải đặt hàng luôn ở đó", Pu cười lớn.
Cho đến tháng Hai năm ngoái, số khách hàng đặt mua hoa hồng của Roseonly đã đạt mốc 1 triệu đơn hàng.
Pu cho biết "Khách hàng biết rằng thương hiệu hoa của chúng tôi thật sự khác biệt. Cái mà họ gửi tặng người mình yêu không phải chỉ là những bông hoa thông thường. Nó còn bao hàm cả 1 lời hứa."
Pu Yi, người sáng lập kiêm CEO của Roseonly.
Pu cho hay nhiều khách hàng nam đã phải suy nghĩ rất kỹ lưỡng trước khi đặt mua hoa của Roseonly. Tuy nhiên, những cô gái nhận được hoa từ Roseonly lại vô cùng xúc động.
Anh Qi Xiaobin, một khách hàng của hãng hoa này đã gửi tặng bạn gái 9 bông hồng vào dịp Valentine năm ngoái. Anh nói "Bạn gái tôi đã thực sự xúc động khi nhận được những bông hoa này. Điều đó khẳng định rằng cô ấy là duy nhất đối với tôi và tôi cũng là duy nhất với cô ấy."
Bất cứ khách hàng nào muốn đặt hoa đều phải điền tên của người nhận hoa. Một khi cái tên này đã được xác nhận, nó sẽ được lưu vào hệ thống dữ liệu của thương hiệu và không được phép thay đổi.
Pu nói rằng không ít khách hàng cảm thấy hối hận về đơn đặt hàng đầu tiên của mình. Nhiều người nêu ra các lý do khác nhau, chẳng hạn như họ viết nhầm tên. Có một người từng gọi cho Roseonly và yêu cầu gửi hoa đến một người khác. Người này bảo anh ta "viết nhầm" tên mẹ khi mua hoa lần trước.
Tuy nhiên, Pu nói "cách duy nhất để bạn có thể tặng hoa cho mẹ là mua chúng theo tên của bố bạn".
Nhà kinh doanh 33 tuổi cho rằng thành công của Roseonly chứng minh rằng "mọi người vẫn tin vào tình yêu đích thực".
Tuy nhiên, giá thành của những bông hoa chung thủy này có giá khá cao. Tất cả hoa của Roseonly đều được nhập từ Ecuador. "Tình yêu vĩnh hằng", một bó gồm 12 bông hồng có giá 999 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) và "Cổ điển", một hộp gồm 18 bông hồng, có giá 1.314 tệ (4,6 triệu đồng). Một bông hồng tươi được bảo quản đặc biệt và trang trí pha lê của hãng Swarovski có giá 520 tệ (khoảng 1,8 triệu đồng).
Pu cho hay dù Trung Quốc là một thị trường hoa lớn, nước này vẫn không có một thương hiệu hoa nào mang tính đẳng cấp. Pu cho biết anh sẽ mở rộng ra nhiều mặt hàng nữa dành cho những tình nhân chung thủy cũng mang thương hiệu Roseonly, như nước hoa và đồ lót.
(Nguồn: Theo ChinaDaily)