Không chỉ hết mình cống hiến những tác phẩm âm nhạc chất lượng cho khán giả, 2 bạn trẻ này cũng rất tích cực với hoạt động trồng cây bảo vệ môi trường khi tham gia vào hoạt động trồng cây “Vì một Việt Nam xanh hơn” do Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp cùng Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức. Cùng theo chân Tạ Quang Thắng và Nhật Thủy để khám phá hành trình trồng cây góp xanh Việt Nam của họ nhé!
Nam ca sỹ Tạ Quang Thắng đã tích cực tham gia vào hoạt động trồng cây tại 3 thành phố Đà Nẵng, Bắc Ninh và TP. Hồ Chí Minh trong khuôn khổ dự án “Think&Drink” năm 2014 của Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam
Nam ca sỹ tâm sự anh đã gắn bó với chiến dịch “Think&Drink” của Suntory PepsiCo Việt Nam từ những năm đầu tiên bởi những thông điệp xanh về bảo vệ môi trường được Suntory PepsiCo Việt Nam lan tỏa theo một cách rất trẻ và mới lạ
Đồng hành cùng Tạ Quang Thắng, quán quân VNIdol Nhật Thủy cũng cho biết cô rất hào hứng với thông điệp “Uống chai sành, trồng cây xanh, vì một Việt Nam xanh hơn” của chiến dịch “Think&Drink” năm 2014
Tạ Quang Thắng và Nhật Thủy đang cùng chung tay trồng thêm một cây xanh trong “khu rừng Pepsi” tại Bắc Ninh
Nam ca sĩ làm nóng không khí buổi lễ với những tiết mục quen thuộc: Lá Cờ, Sống như những đóa hoa cùng các phần “song ca” đầy ngẫu hứng với các bạn trẻ
Nhật Thủy đã trình bày lại bài hát chiến thắng trong cuộc thi VN Idol của mình để dành tặng cho các bạn trẻ
Khán giả thích thú hào hứng cổ vũ phần biểu diễn của 2 ca sỹ
Những cây xanh đầu tiên được các bạn trẻ đóng góp thông qua hoạt động “trồng cây ảo tạo rừng thật” trên Zing.vn và fanpage các nhãn hàng Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting được trang trọng gắn tên và hình ảnh của các bạn như một lời cảm ơn của Suntory PepsiCo Việt Nam đến các bạn trẻ đã cùng đóng góp, đồng hành với chiến dịch “Think&Drink” năm 2014.
Với thông điệp “Uống chai sành, trồng cây xanh, vì một Việt Nam xanh hơn”, chiến dịch “Think&Drink” năm 2014 có nhiều sáng kiến mới trong khâu tổ chức và triển khai. Các bạn trẻ có thể đóng góp thiết thực vào công tác bảo vệ môi trường qua việc sử dụng các sản phẩm chai thủy tinh của Suntory PepsiCo Việt Nam và tham gia vào các trò chơi online vui nhộn, thú vị trên fanpage của các nhãn hàng Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting; Zing.vn; hay các trò chơi tương tác trực tiếp tại Nhà văn hóa Thanh Niên thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 26 đến hết ngày 31/12/2014, và cơ hội sở hữu những cây xanh thật có gắn tên mình. |