Sau khi bị cư dân mạng Trung Quốc "ném đá" không thương tiếc về "tội" đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều để được đẹp hơn,
Park Min Young đã chọn cách "im lặng là vàng". Đây là một cách khá "khôn ngoan" và chỉ càng làm tên tuổi của cô nàng được chú ý nhiều hơn mà vẫn không cần phải "thanh minh thanh nga" gì cả. Sức hút không thể chối cãi của
Min Young sau khi tham gia một vai "giả trai" trong drama
Sungkyunkwan Scandal đã khiến cho nhiều tạp chí lẫn nhãn hàng nổi tiếng để mắt đến.
Park Min Young từ "vịt bầu" hóa thành "thiên nga" Đại diện của
Park Min Young cho biết:
"Có rất nhiều nhãn hàng, mỹ phẩm, thời trang và cả đồ nội thất đã liên lạc với chúng tôi để hợp tác với Min Young. Mặc dù cô ấy tỏ ra vô cùng hào hứng với các CF quảng cáo và rất nhiều công việc làm đại diện cho một số sản phẩm, nhưng vì lịch quay vô cùng căng thẳng của bộ phim nên thời gian này, chúng tôi chỉ cân nhắc những dự án thật phù hợp."
Cô nàng đang được "nhắm" cho ngôi vị "nữ hoàng quảng cáo mới" Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm quốc tế Anna Sui cũng đã mời được
Min Young làm đại diện. Những tờ tạp chí nổi tiếng như Vogue Girl, Elle, In Style... của Hàn Quốc cũng muốn cô nàng "khoe dáng" trên những ấn phẩm mới nhất của họ. Nhiều người phỏng đoán, cuối năm nay và đầu năm 2011 tới,
Park Min Young sẽ xuất hiện liên tục trên màn hình với những clip quảng cáo. Rất có thể, cô nàng sẽ vượt qua nhiều "cựu nữ hoàng quảng cáo" như
Lee Hyori, Kim Tae Hee và gần đây nhất là
Shin Se Kyung để chiếm ngôi vị "nữ hoàng quảng cáo" mới.
Cô nàng càng ngày càng khiến người khác trầm trồ Trả lời trong cuộc phỏng vấn với Osen,
Park Min Young tiết lộ:
"Tôi thèm cuộc sống gia đình, những bữa cơm với mẹ mà cực kỳ lâu tôi mới được về thăm bà. Bà là chỗ dựa tinh thần duy nhất để tôi vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Tôi cũng từng bị làm phiền bởi nhiều anti-fans, tuy nhiên tôi vẫn tôn trọng và mong muốn họ hãy nhìn nghệ sỹ bằng con mắt khách quan hơn. Tôi vẫn sẽ mỉm cười khi nhìn thấy họ...".