Lee Hyori là "nạn nhân" bị photoshop quá nhiều |
Một hình ảnh
Lee Hyori thực hiện cho mỹ phẩm CLIO vừa được công bố ngày 19/11 đã khiến nhiều netizen bức xúc vì photoshop "quá đà". Sau quá trình chỉnh sửa,
Hyori trở thành một nhân vật hoạt hình, thậm chí gợi liên tưởng tới chú bé người gỗ
Pinocchio. Khuôn mặt nữ ca sĩ không giống như thường thấy, với làn da tối hơn, còn chiếc mũi thì quá nhọn.
Jang Geun Suk dùng hầu hết tiền vào việc nhậu |
Trong cuộc phỏng vấn ngắn mới đây với chương trình
“Section TV” của đài MBC,
Jang Geun Suk đã có tiết lộ thú vị về cách anh chàng sử dụng tiền. Bấy giờ, khi được hỏi khoản chi lớn nhất là dùng vào việc gì, nam diễn viên nói:
"Tôi nhìn vào báo cáo sử dụng thẻ trong 3 tháng qua và phát hiện tất cả đều là cho các bữa nhậu".
Jang Geun Suk sau đó chia sẻ về khả năng uống rượu ấn tượng của mình: "
Có một lần cha tôi và tôi đi uống cùng nhau, chỉ có 2 cha con. Chúng tôi nhanh chóng uống hết 6 chai. Tôi thậm chí không nhớ mình về nhà kiểu gì vào đêm đó."
IU mặc đồ siêu ngắn đóng quảng cáo giữa trời giá rét |
Gần đây, 2 tấm ảnh của
IU đã được đăng trên một diễn đàn trực tuyến với tiêu đề:
"IU dường như mặc quần áo quá mỏng manh cho ngày hôm nay". Những hình ảnh cho thấy nữ ca sĩ trẻ bấy giờ đang quay một quảng cáo trên đường phố. Mặc dù thời tiết lạnh,
IU vẫn diện quần siêu ngắn.
Netizen bình luận khi thấy hình ảnh vất vả của
IU: "
Cô ấy trông giống như đang làm việc rất vất vả", "
IU là con người chứ không phải nhân vật trên TV, đừng làm khó cho cô ấy", hay "
Hãy chăm sóc mình trong thời tiết giá rét"…
Lee Seung Gi qua mặt Psy, trở thành mẫu quảng cáo được yêu thích nhất |
Lee Seung Gi đã vượt qua
Psy trở thành người mẫu quảng cáo được yêu thích nhất trong tháng 10 vừa qua tại xứ sở kim chi, theo kết quả điều tra mới nhất của Trung tâm Thông tin Quảng cáo thuộc Hiệp hội quảng cáo Hàn Quốc.
Theo đó,
Lee Seung Gi đã chiến thắng với 11,39% số phiếu bầu nhờ việc xuất hiện trong 12 quảng cáo.
Psy,
người đứng đầu trong lần khảo sát trước đó chỉ về nhì với 10,38% số phiếu.