1. Khi dân thường trông giống sao như đúc
Họ là những người bình thường, nhưng lại sở hữu khuôn mặt giống hệt các minh tinh nổi tiếng của Hollywood. Có người cảm thấy rất tự hào, thậm chí còn kiếm được tiền từ sự giống nhau này. Tuy nhiên, có người lại cảm thấy thật là phiền toái.
Elyse và Angelina Frank và Leo Renee và Jennifer David và George David và Brad
Shelli và Hilary
Sara và Katherine Katie và Reese
2. Victoria Beckham “vung” 800.000 đô la cho một lần mua sắm
Theo tờ Daily Star, trong một buổi đi mua sắm ở Milan, bà Beck chi ra 800.000 đô la Mỹ để mua 20 đôi giày, 12 chiếc kính mát và một đồng hồ Rolex.
Victoria Beckham nổi tiếng sành điệu và thích mua sắm nhưng chi tới
800.000 đô la Mỹ trong một buổi mua sắm thì quả là kinh khủng.
Theo tờ Daily Star, trong một buổi đi mua sắm ở Milan,Ý, bà Beck đã “vung” 800.000 đô la Mỹ để mua 20 đôi giày Dolce & Gabbana, 12 chiếc kính mát Versace và một đồng hồ Rolex. Trong đó, chiếc đồng hồ đã có giá 650.000 đô la Mỹ.
Bản thân Victoria từng nhiều lần thừa nhận cô luôn “vung tay quá trán” khi đi mua sắm tại Milan bởi đây là một trong những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới.
“Khi tôi ở Milan, tôi mua sắm rất nhiều, mua sắm như bị lên cơn nghiện. Càng mua nhiều tôi lại càng muốn mua nữa và cứ mua sắm như vậy cả ngày không chán. Các cửa hiệu ở đó đều thật đẹp với nhiều món đồ hấp dẫn. Dù sao, việc mua sắm của tôi cũng phần nào giúp ích cho hệ thống kinh tế của Ý.”
Bà Beck là bạn thân của các NTK nổi tiếng như Giorgio Armani, Domenico Dolce, tefano Gabbana, vì thế khi cô đến các cửa hiệu này mua sắm thì nhân viên cửa hàng thường đóng cửa để Vic được thoải mái mua sắm, chọn đồ một mình mà không bị quấy rầy.
Bản thân Vic luôn được coi là biểu tượng thời trang của thế giới, style của cô được phụ nữ 5 châu yêu chuộng và “bắt chước” và vì thế mọi nhãn hiệu đều muốn Vic diện đồ của họ vì chắc chắn sau đó những món đồ đó sẽ chạy hơn nhiều.
Mới đây bà Beck lăng xê một kiểu búi tóc giả trông rất đẹp mắt và thanh lịch.Bà Beck và búi tóc giả khá đẹp mắt
3. Beckham bị nữ phóng viên xinh đẹp sàm sỡ
Ở Italia, chuyện cầu thủ bị các tifosi "khám" người xảy ra như cơm bữa. Nhưng làm chuyện đó trước ống kính truyền hình và nạn nhân là Becks thì lại khác.
Chỉ còn 2 ngày nữa là derby (cụm từ ám chỉ những trận thi đấu giữa các đối thủ trong cùng một vùng,
một địa phương) thành Milano diễn ra, và để làm "dịu" không khí đang căng như dây đàn ở kinh đô thời trang của thế giới này, giới truyền thông Italia có đủ mọi trò khiến người hâm mộ phải chú ý. Mới đây, chương trình truyền hình hài hước và thích trêu chọc người khác “Lene” (Linh cẩu) của kênh Italia1 (thuộc sở hữu Berlusconi) đã quyết định chọn Beckham là "nạn nhân" tiếp theo của mình.
Số là quá ấn tượng trước màn quảng cáo của Beckham show trình diễn quần lót mang nhãn hiệu Emporio Armani, những người biên tập chương trình này đã tiến hành điều tra “thực tế" ngay và người có “vinh dự” được làm điều này là nữ phóng viên xinh đẹp Elena di Cioccio.