Gần đây, người hâm mộ nhóm nhạc nữ
SNSD, đặc biệt là “công chúa băng giá”
Jessica đã được dịp xôn xao vì thông tin: đối với nhiều khán giả Nhật Bản,
Jessica trông giống... “ma nữ”.
“Tác giả” của phát hiện gây sốc này chính là chương trình
Goong Geum Ta của kênh
Y-Star. Họ đã thu thập ý kiến đánh giá của khoảng 200 du khách Nhật Bản về các thành viên trong nhóm
SNSD. Điều bất ngờ là các du khách này không những biết tới tên tuổi của
SNSD mà còn nhớ rõ tên và đặc điểm “nhận dạng” của từng cô gái. Trong số những ý kiến “thu lượm” được, thông tin gây hứng thú nhất chính là vẻ đẹp “ma nữ” của
Jessica.Cụm từ “mỹ miều” đó có nguồn gốc từ hình tượng lạnh lùng của cô nàng. Và lý do khác phải chăng là khán giả Nhật Bản thấy
Jessica quá phù hợp với tạo hình trong hit
Run devil Run? Trước giờ, người hâm mộ
Jessica chỉ quen với biệt danh “công chúa băng giá” của cô nàng, cùng lắm là “hồ ly”, chứ “ma nữ” thì đây là lần đầu tiên họ nghe tới.
Tuy nhiên, kênh
Y-Star cũng không để cho người hâm mộ
SNSD phải choáng váng lâu khi ngay lập tức lý giải ý nghĩa ẩn đằng sau cụm từ tưởng như xấu xa đó. Hóa ra, ở Nhật Bản, “ma nữ” không có nghĩa tiêu cực như nhiều người vẫn quan niệm. Ngược lại, nó đại diện cho vẻ đẹp “chết người”. Nói cách khác, đó chỉ là một cách ca ngợi siêu đặc biệt dành cho vẻ đẹp của
Jessica mà thôi.
Jessica đã nhận được 22% ý kiến ủng hộ danh hiệu “ma nữ”. Đồng thời, cô nàng cũng chiếm “ngôi vị” thứ 3 trong hạng mục thành viên được yêu thích nhất tại Nhật Bản.
Ngoài ra, gần đây, một bức ảnh quảng cáo headphone cho nhãn hiệu Cresyn của Jessica được tung ra đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong ảnh, Jessica trang điểm cực nhẹ, tóc duỗi thẳng để xõa, mỉm cười. Cô nàng đã đem lại cho người xem cảm giác về một vẻ đẹp trong sáng, dễ thương, khác hẳn với hình ảnh lạnh giá thường thấy của mình.
Cư dân mạng đã không “cầm lòng” được khi xem bức ảnh. Nhiều người bày tỏ:
“Trông Jessica vẫn vô cùng xinh đẹp dù trang điểm phớt thế này”, “Cô ấy khiến tim tôi xao xuyến”...