3.000 khán giả Thái náo loạn sân bay vì Yoochun (JYJ)

Trang Thùy, Theo 00:02 18/09/2011

Đáp lại, anh chàng cũng tươi cười cực vui vẻ với fan.

Ngày mà tất cả khán giả Thái Lan chờ đợi cuối cùng đã đến. Một trong 3 thành viên JYJ - Park Yoochun - đã xuất hiện tại đất nước Chùa Tháp để tham dự buổi họp mặt fan đầu tiên mang tên “Park Yoochun: Exclusive Fan Meeting in Thailand: A Date with Yoochun”. Chương trình được tổ chức với sự hợp tác của 411 Entertainment Ltd.C-JeS

Trưa ngày 16/9, Yoochun đã xuất hiện tại sân bay Suvarnabhumi và được chào đón bởi những tiếng "gào thét" của gần 3.000 người hâm mộ.





Sự nổi tiếng tiếng của Park Yoochun tại Thái Lan không chỉ do anh chàng là thành viên của DBSK trước kia, JYJ bây giờ, mà còn vì sự nổi tiếng của bộ phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal mà anh từng tham gia, hiện đang "làm mưa làm gió" tại Thái Lan.





Theo lịch trình, Park Yoochun sẽ đến sân bay Suvarnabhumi bằng chuyến bay TG 659 lúc 13h30 chiều. Chuyến bay đã hạ cánh sớm hơn nửa giờ nhưng nó vẫn không sớm hơn những người hâm mộ. Từ 10 giờ sáng, fan đã chiếm tất cả các khu vực và các tầng, cũng như bên ngoài ga đến quốc tế. Nơi nào cũng tràn ngập người hâm mộ đến đón thần tượng.





Khi Yoochun xuất hiện với cardigan màu xám khoác ngoài áo thun trắng, quần jean xám và mũ lưỡi trai cùng màu, người hâm mộ bắt đầu gọi tên anh. Cả sân bay đồng thanh hét to "Yoochun" "Sunjoon" - tên của nhân vật trong Sungkyunkwan Scandal. Yoochun cười tươi và vẫy tay chào những người hâm mộ đang gào thét vì hạnh phúc. Rất nhiều cảnh sát đã được điều đến để kiểm soát đám đông, các phương tiện truyền thông địa phương cũng xô cũng đẩy nhau để chụp ảnh ngôi sao.







Giám đốc điều hành của 411 Entertainment Ltd. - người tham gia chuẩn bị cho sự kiện này - tiết lộ rằng mặc dù Yoochun tới đây một mình nhưng họ đã chuẩn bị mọi thứ rất chu đáo. Chương trình “Park Yoochun: Exclusive Fan Meeting in Thailand: A Date with Yoochun” sẽ bao gồm phần giao lưu tình cảm với khán giả, trò chơi và một số tiết mục biểu diễn của anh.











Khán giả còn hy vọng 2 thành viên Kim Jaejoong Kim Junsu cũng sẽ chuẩn bị điều bất ngờ dành cho người hâm mộ Thái Lan. Yoochun sẽ tổ chức buổi họp fan thân mật của mình vào tối ngày 17/9.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày