1001 chuyện các Hoa hậu trên Thế giới bị mất ngôi

Cách Cách (TH), Theo Trí Thức Trẻ 00:00 08/05/2012

Không phải lúc nào những người đẹp danh tiếng của các nước cũng giữ được vương miện cao quý sau khi đăng quang.

Hoa hậu Ireland bị mất ngôi vì… mặt già "tố" tuổi thật




Marie Hughes đăng quang ngôi vị Hoa hậu Ireland 2012 cách đây ít ngày sau khi vượt qua 34 thí sinh đẹp nhất tới từ mọi miền đất nước. Nhưng sau đó không lâu, vào ngày 2/5, Hoa hậu Marie đã bị truất ngôi khi BTC phát hiện chị ấy khai gian tuổi. Theo Marie nói thì chị ấy mới 21 tuổi nhưng BTC đã phát hiện ra tuổi thực của người đẹp là 25. Dù thể lệ cuộc thi Hoa hậu Ireland 2012 cho phép thí sinh 25 tuổi dự thi nhưng điều đó không giúp ích gì cho Marie. Nguyên nhân khiến chị ấy bị phát hiện là vì… gương mặt già rõ nét của Marie trong đêm thi đã khiến giới truyền thông nước này đặt nghi vấn và tìm hiểu.

Hoa hậu 17 tuổi của Bulgaria mất ngôi vì làm trò “ảo” trên mạng


Ina Mancheva, 17 tuổi, cao 1,7m là Hoa hậu Bulgaria 2012 bị BTC tước vương miện chỉ sau vài ngày đăng quang khi họ phát hiện có gian lận về kết quả bình chọn qua mạng của cô gái này. Theo thông báo từ BTC, mỗi bình chọn từ khán giả sẽ giúp thí sinh có thêm 3 điểm và sau khi cuộc thi kết thúc, BTC phát hiện Ina Mancheva có rất nhiều tin nhắn bình chọn “lạ” từ những nơi xa xôi như Pakistan và Bangladesh. Kiểm tra kỹ lưỡng, BTC phát hiện Ina đã gian lận tin nhắn bầu chọn của khán giả để nâng số phiếu của mình lên, giúp chị ấy vượt qua Á hậu 1.

Hoa hậu Mexico bị mất danh vì... lười




Cynthia De La Vega lẽ ra sẽ đại diện cho Mexico tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 diễn ra tại Anh vào tháng 11 vừa rồi, nhưng vì không thực hiện đầy đủ trách nhiệm của một Hoa hậu, chị ấy đã bị truất đi danh hiệu cao quý và bỏ lỡ cơ hội có mặt tại đấu trường sắc đẹp thế giới. Lý do không hoàn thành trách nhiệm của một Hoa hậu sau khi đăng quang được cho là lý do… "tù mù" nhất của BTC bởi khó có tiêu chí nào chỉ rõ Cynthia lười hoạt động xã hội như thế nào.

Hoa hậu Dominica bị tước ngôi vị vì lộ chuyện cưới chồng




Ngày 17/4 vừa qua, người đẹp 25 tuổi, cao 1,8m Carlina Duran đăng quang ngôi vị Hoa hậu Dominica và chuẩn bị đại diện cho “cường quốc sắc đẹp” này dự thi Hoa hậu Hoàn vũ. Nhưng vào ngày 26/4, BTC cuộc thi Hoa hậu Dominica đã yêu cầu Carlina Duran từ bỏ vương miện khi phát hiện ra chị ấy đã kết hôn từ năm 2009. Theo giấy đăng ký kết hôn thì Carlina Duran đã kết hôn từ ngày 6/6/2009.

Hoa hậu Singapore ăn cắp thẻ tín dụng dẫn đến mất ngôi


Hoa hậu Singapore 2009 - Ris Low lần đầu tiên trở thành tiêu điểm của báo giới khi thể hiện vốn tiếng Anh kém cỏi trong một cuộc phỏng vấn với kênh RazorTV hồi tháng 8 vừa rồi. Sau đó, người đẹp lại bị phát hiện từng ăn cắp thẻ tín dụng và phải chịu án 2 năm tù treo. Ris giải thích, chị ấy làm như vậy do mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Tuy nhiên, chị ấy vẫn bị truất ngôi Hoa hậu và mất quyền đại diện đảo quốc sư tử tham dự Hoa hậu Thế giới 2009.

Hoa hậu Paris trắng tay vì bị nghi có ảnh nóng





Với loạt ảnh nóng bỏng xuất hiện trên tạp chí Entrevue, Bochenko Kelly đã bị tước vương miện Hoa hậu Paris 2009. Dù sau đó, cựu Hoa hậu này liên tục thanh minh rằng đó không phải ảnh của chị ấy nhưng với những bằng chứng rõ ràng, Kelly đã chịu trắng tay chỉ sau vài ngày đăng quang.