Zoom cận cảnh vào hình xăm mới của Beckham

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:02 31/08/2013

Tuy đã nhìn rõ được hình xăm thứ 33 của Beckham nhưng người hâm mộ vẫn tò mò không hiểu ý nghĩa của nó là gì?

Hôm thứ 5 vừa qua, Beckham vừa xuất hiện tại bãi biển Malibu, California cùng 3 cậu con trai Brooklyn, Cruz Romeo. Trong khi vùng vẫy với sóng biển, Beckham đã để lộ ra hình xăm mới của mình. Hình xăm này đã khiến cho nhiều người tò mò bởi không biết đó là hinh gì. Những bức ảnh hiếm hoi trên các trang báo nước Anh cũng không thể giúp người hâm mộ suy đoán được nội dung của hình xăm này.

Zoom cận cảnh vào hình xăm mới của Beckham 1
Beckham để lộ hình xăm mới khi đi tắm biển cùng các con

Zoom cận cảnh vào hình xăm mới của Beckham 2

Zoom cận cảnh vào hình xăm mới của Beckham 3

Zoom cận cảnh vào hình xăm mới của Beckham 4

Phải đến ngày hôm qua, tờ báo nổi tiếng nước Anh Daily Mail mới cho đăng tải bức hình zoom cận cảnh vào hình xăm mới của Becks. Qua bức ảnh đầu tiên về hình xăm này có thể nhận thấy đó là hình ảnh của 1 người phụ nữ ở trong khu rừng rậm rạp cây cối. 

Zoom cận cảnh vào hình xăm mới của Beckham 5
Hình xăm thứ 33 cùa Becks là hình ảnh 1 người phụ nữ đang đi bộ trong rừng

Tuy nhiên, vẫn chưa ai rõ được hình xăm này có ý nghĩa cụ thể là gì. Nhiều người suy đoán có thể đây là hình ảnh tượng trưng cho cô vợ Victoria của Becks còn những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về ý nghĩa thật sự của hình xăm.

Zoom cận cảnh vào hình xăm mới của Beckham 6

Đây là hình xăm thứ 33 trên cơ thể Beckham. Cựu đội trưởng đội tuyển Anh được biết đến như 1 “con nghiện xăm hình” nổi tiếng trong giới cầu thủ. Becks bắt đầu có hình xăm đầu tiên năm 1999 và cứ thế liên tục những hình xăm mới ra đời trong suốt hơn 10 năm qua. Tất cả chúng đều có những ý nghĩa riêng với Beckham và chủ yếu liên quan đến gia đình của cựu cầu thủ này.