Xuất hiện Vũ Xuân Tiến phiên bản Everton tại Anh

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 15:51 13/02/2014

Một CĐV cuồng nhiệt người Malaysia đã bay hàng ngàn cây số tới sân Goodison Park để gặp gỡ những thần tượng của mình.

Mùa hè vừa qua, nhờ sự kiện Arsenal sang Việt Nam, làn sóng Running Man Vũ Xuân Tiến nổi lên khắp các trang báo trên thế giới. Chàng trai trẻ này còn được dịp đến sân Emirates và giao lưu với các thành viên Pháo thủ. Mới đây 1 trường hợp gần tương tự đã xuất hiện khi 1 CĐV nhiệt tình người Malaysia có tên Ric Wee vượt hơn 10.000 cây số để tới sân Goodison Park chứng kiến tận mắt những thần tượng của mình thi đấu lần đầu tiên sau... 30 năm hâm mộ đội bóng này.

Xuất hiện Vũ Xuân Tiến phiên bản Everton tại Anh 1
Ric Wee háo hức khi lần đầu xuất hiện trên sân Goodison Park.

Cần phải nói là so với các đại gia Manchester United hay Arsenal, Liverpool thì Everton là CLB kém danh tiếng hơn rất nhiều. Chính vì vậy, sự hâm mộ cuồng nhiệt của 1 fan ngoại quốc như Ric Wee lại càng đáng trân trọng bội phần. Tuy nhiên, có vẻ như anh chàng này kém may mắn hơn nhiều so với Vũ Xuân Tiến của chúng ta. Sau 30 năm chỉ xem Everton đá qua TV, ngày hôm qua Ric Wee lại chọn đúng trận đấu… bị hoãn (vì lí do thời tiết) để đến dự khán.

Xuất hiện Vũ Xuân Tiến phiên bản Everton tại Anh 2
Đáng buồn thay đây lại đúng là trận đấu mà đội chủ nhà buộc phải hoãn vì lí do thời tiết.

"Thật đáng buồn khi trận đấu giữa Everton và Palace đã bị hủy bỏ do thời tiết xấu. Giấc mơ được một lần trực tiếp xem EFC chơi bóng vẫn chưa thể thành hiện thực,” Ric Wee chia sẻ trên Twitter.

Xuất hiện Vũ Xuân Tiến phiên bản Everton tại Anh 3
"Cuối cùng, sau 30 năm tôi cũng được trực tiếp xem Everton đá", tâm trạng háo hức của Ric Wee được anh chia sẻ trước giờ bóng lăn.

Tuy nhiên ngay sau đó, ấn tượng với sự nhiệt tình của CĐV Malaysia này, BLĐ Everton đã mời anh đến giao lưu với các thành viên đội bóng. Wee được mời vào phòng thay đồ để gặp gỡ trực tiếp với HLV Roberto Martinez cũng như tất cả các cầu thủ khác. Thậm chí, trước khi ra về người đàn ông 40 tuổi này còn nhận được một chiếc áo có chữ ký của ngôi sao số 1 của Everton, Leighton Baines, người mà ông rất hâm mộ.

Xuất hiện Vũ Xuân Tiến phiên bản Everton tại Anh 4
CĐV Malaysia đã có màn giao lưu với các thành viên đội bóng.