Xabi Alonso lại đóng vai “quý ông" lịch lãm

Lucas, Theo 00:01 19/02/2011

Xabi Alonso là một gương mặt rất quen thuộc trên các trang bìa tạp chí danh tiếng của xứ sở bò tót.

Sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, quyến rũ, ngôi sao đang chơi cho Real Madrid liên tiếp nhận được những lời mời chụp ảnh quảng cáo.

Tại Real Madrid, Cristiano Ronaldo là ngôi sao quảng cáo hàng đầu. Nhưng Xabi Alonso cũng là một gương mặt rất quen thuộc trên các trang bìa tạp chí danh tiếng của xứ sở bò tót như El Pais hay DT.
 
Gia đình hạnh phúc của Alonso
 
Không chỉ có tài năng, Alonso còn có vẻ điển trai nam tính và quan trọng hơn cả, anh là một hình mẫu đàn ông lý tưởng trong mắt các cô gái. Hầu như Alonso chẳng bao giờ dính tới các buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng như những ngôi sao khác.
 
Bộ ảnh mới của Alonso
 
Khác với CR7, Alonso chưa từng phơi mặt trên báo chí vì những vụ lùm xùm liên quan tới đời sống riêng tư. Hiếm lắm các papazarri mới thấy Alonso đi ăn tối cùng đồng đội, còn bình thường ngôi sao 28 tuổi này chỉ quanh quẩn bên cô vợ Nagore Aranburu và cậu con trai đầu lòng Jontxu Alonso Aranburu.
 
Vẻ lịch lãm quyến rũ
 
Với một bản lý lịch “sạch sẽ” như thế, các tờ báo uy tín rất thích mời Alonso làm nhân vật quảng cáo. Và mới đây, các fan nữ lại tiếp tục được chiêm ngưỡng bộ ảnh quảng cáo cực “hot” của tiền vệ hào hoa.