World Cup 2014: Có vé chục triệu vẫn phải ngồi đất

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 15:09 13/06/2014

Những hoài nghi về sự sẵn sàng cho World Cup của Brazil vẫn chưa bao giờ kết thúc kể cả khi giải đấu này đã chính thức bắt đầu.

Rạng sáng ngày 13/6 vừa rồi, lễ khai mạc World Cup 2014 cũng như trận đấu mở màn giữa Brazil và Croatia đã chính thức diễn ra trên SVĐ Corinthians Arena. Rất đông khán giả đã có mặt từ sớm để được hưởng trọn không khí sôi động của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Thế nhưng 1 sự cố hy hữu đã xảy ra trên khán đài khi rất nhiều cổ động viên không thể tìm được ghế của mình mặc dù đã mua vé trước đó.

Cụ thể là dù đã rất nỗ lực, các cổ động viên vẫn không thể tìm thấy hàng ghế N của dãy 423 trên khán đài đắt nhất của SVĐ Corinthians, hay nói 1 cách khác là những hàng ghế này "chưa bao giờ tồn tại". Và khi chỉ còn vài giờ nữa là lễ khai mạc sẽ bắt đầu, những người kém may mắn này đã phải ngồi thẳng xuống đất để "giữ chỗ". Trong khi nhiều người khác lại phải đứng xem và cản trở tầm nhìn của số đông cổ động viên phía sau.

Ông già và em bé này đã không thể tìm được ghế của mình và buộc phải ngồi đất để theo dõi World Cup.


Bên cạnh đó khá nhiều khán giả phải đứng xem và cản trở tầm nhìn của cổ động viên phía sau.

Được biết, để có được những tấm vé này, họ đã phải đặt mua từ khá sớm và phải trả 495 USD (~ 11 triệu VNĐ) cho mỗi tấm. Bên cạnh đó, mặc dù lễ khai mạc đã diễn ra khá tốt đẹp nhưng những việc như thế này chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng không tốt của người hâm mộ dành cho nước chủ nhà Brazil.

Tấm vé của hàng ghế "ảo" có giá khá "chát", lên tới 495 USD.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày