West Brom - Man City: Đẳng cấp lên tiếng

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 23:02 20/10/2012
Chia sẻ

Dù bị dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng đẳng cấp của Man xanh đã lên tiếng đúng lúc để mang về chiến thắng nghẹt thở cho đội đương kim vô địch.

Hiệp thi đấu đầu tiên hoàn toàn thuộc về đội khách Man City, liên tiếp là những pha hãm thành của Balotelli, Narsi, Tevez nhưng không một lần thành công. Tình huống đáng chú ý nhất hiệp 1 là thẻ đỏ trực tiếp của Milner sau pha cản phá với Long bên phía West Brom. Trong hiệp 1, đội chủ nhà chỉ có một tình huống đáng chú ý đó là pha dứt điểm của Yacob ở phút thứ 39 nhưng bóng đã đi chệch cột dọc. Hai đội ra sân nghỉ giải lao với kết quả hòa không bàn thắng.

West Brom - Man City: Đẳng cấp lên tiếng 1

Hiệp 2 bắt đầu với sự dồn ép quen thuộc của đội đương kim vô địch, tuy nhiên bất ngờ lại đến ở phút thứ 67, Shane Long bên phía West Brom dứt điểm tinh tế hạ gục thủ thành Joe Hart mở tỷ số trận đấu. Đứng trước nguy cơ thua trận, Man City thi đấu như không còn gì để mất, và dưới sức ép kinh khủng này, đội chủ nhà đã gục ngã ở những phút cuối cùng. Phút 80, Dzeko đánh đấu ngược kỹ thuật hạ gục thủ thành Foster và ở phút thứ 90+2, một lần nữa cầu thủ người Bosnia lại trở thành người hùng của Man City khi dứt điểm chính xác sau đường chuyền của Aguero. Một trận thắng nghẹt thở cho đội đương kim vô địch.

West Brom - Man City: Đẳng cấp lên tiếng 2


Tỷ số: West Brom 1-2 Man City

Cầu thủ ghi bàn: Long (67') - Dzeko (80', 90'+2')

Đội hình xuất phát:
West Brom: Foster, Tamas, McAuley, Olsson, Ridgewell, Yacob, Dorrans, Mulumbu, Morrison, Fortune, Long.
Man City: Hart, Kompany, Richards, Lescott, Kolarov, Milner, Barry, Nasri, Y.Toure, Balotelli, Tevez.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày