Wayne Rooney bị gái làng chơi tố "chơi trò 3 người"

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 02:38 06/06/2014

Scandal sex và vẫn là gương mặt cũ - Wayne Rooney. Tiền vệ MU thêm 1 lần nữa bị gái làng chơi vạch mặt với tội danh: chơi trò 3 người trên giường.

Dù mới hồi phục chấn thương nhưng Wayne Rooney vẫn là niềm hy vọng số 1 của đội tuyển Anh trong kỳ World Cup sắp tới. Tuy nhiên, vừa lập công cho Tam Sư trong trận hòa 2-2 với Ecuador ngày hôm qua, sáng nay tiền vệ MU đã phải nhận tin dữ khi lại lên bìa Daily Star vì scandal sex của mình. 

Helen Wood, 1 gái gọi cũng nổi lên từ scandal sex năm 2010 của Rooney mới đây đã tiết lộ 1 tin sốc trên chương trình truyền hình nổi tiếng Big Brother: tiền đạo số 1 tuyển Anh đã qua đêm cùng lúc với cô và người bạn thân Jenny Thompson.
 
Gã Shrek lại khổ sở vì scandal sex.

Jenny Thompson chính là người đã khiến gia đình Rooney chao đảo khi công bố đã nhiều lần chơi trò "bóc bánh trả tiền" với anh đồng thời tố cáo sao MU cũng đã quan hệ với những gái làng chơi khác trong thời gian Coleen mang thai bé Kai. Thompson tiết lộ được trả đến 1.200 bảng (~ 40 triệu đồng) sau mỗi đêm phục vụ. Địa điểm Rooney lựa chọn để hành lạc là khách sạn 5 sao Lowry ở Manchester. Sau đó, báo chí Anh còn đổ dầu vào lửa khi đăng tin Rooney đã từng lên giường với cả 2 ả gái gọi khác là Helen Wood Samii Darnley sau khi vợ anh sinh con trai đầu lòng.

Thời gian đó Coleen đã tức giận trở về nhà mẹ đẻ, cắt đứt liên lạc với chồng và Rooney phải rất khổ sở, khẩn thiết nhờ cậy bố mẹ vợ mới có thể níu giữ được hạnh phúc gia đình. Ga Shrek cũng tốn một khoản tiền không nhỏ để thuê luật sư trong vụ scandal ầm ĩ này.

Sau thời gian hạnh phúc ngắn ngủi, gia đình Rooney lại có nguy cơ đổ vỡ.

Tưởng như những vụ scandal sex của Rooney đã dần im ắng thì Helen Wood lại dựa hơi tiền vệ MU để kiếm tiền khi công khai kể lể những bí mật giường chiếu không mấy hay ho của anh chàng trên truyền hình. Đáng nói là chương trình này sẽ phát sóng vào đúng dịp Tam Sư đang thi đấu vòng loại World Cup và khi Coleen biết chuyện, liệu Rooney có thể yên ổn chơi đúng phong độ được không khi gia đình lại đứng trước nguy cơ đổ vỡ?

Những tưởng câu chuyện của Jenny Thompson sắp chìm vào quá khứ...

... nhưng Helen Wood vẫn không tha cho Wayne Rooney.

Wayne Rooney lại đứng trước nguy cơ có 1 kỳ World Cup không yên ổn.