Walcott và Sagna "mất tích" khỏi lịch năm mới của Arsenal

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 29/11/2012

Có vẻ như đường ra đi của hai cầu thủ này đang… “rộng mở”.

Theo Walcott Bacary Sagna đã không được xuất hiện trong bộ lịch chính thức của Arsenal năm 2013 tuy vẫn là những cầu thủ chủ chốt của đội bóng. Động thái này khiến các CĐV Arsenal lo lắng khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến gần và hai cầu thủ này có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Walcott và Sagna "mất tích" khỏi lịch năm mới của Arsenal  1

Walcott đã từng có mặt ở 4 cuốn lịch trước của Arsenal nhưng trong năm cuối của hợp đồng, anh đã bị loại ra ngoài. Cầu thủ chạy cánh người Anh đang gặp trục trặc trong việc gia hạn hợp đồng với Arsenal, Walcott muốn được nhận mức lương 100.000 bảng/1 tuần (3,3 tỷ đồng) trong khi Arsenal không thể đáp ứng được yêu cầu này.

Walcott và Sagna "mất tích" khỏi lịch năm mới của Arsenal  2

Trong khi đó hậu vệ cánh phải Sagna vẫn còn tới 18 tháng trong hợp đồng nhưng vị trí cũng đang bị lung lay do công khai chỉ trích chiến lược dùng người của HLV Arsene Wenger. Hơn thế nữa cầu thủ người Pháp giai đoạn gần đây thường xuyên gặp phải những chấn thương nghiêm trọng khiến cho anh không thể đóng góp nhiều cho đội bóng.

Walcott và Sagna "mất tích" khỏi lịch năm mới của Arsenal  3

Bộ lịch mới của Arsenal có sự xuất hiện của 12 cầu thủ tương ứng với 12 tháng trong năm, bao gồm: Vermaelen, Arteta, Chamberlain, Giroud, Podolski, Szczesny, Ramsey, Andre Santos, Kieran Gibbs, Wilshere, Cazorla  Mertesacker. 

Walcott và Sagna "mất tích" khỏi lịch năm mới của Arsenal  4

Walcott và Sagna "mất tích" khỏi lịch năm mới của Arsenal  5
Vermaelen là nhân vật trung tâm của bộ lịch này.

Walcott và Sagna "mất tích" khỏi lịch năm mới của Arsenal  6