Walcott sẽ ở lại Arsenal

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 30/08/2012

Một thông tin vui cho các cổ động viên của "Pháo thủ".

Walcott sẽ ở lại Arsenal


Đó là thông tin khiến nhiều cổ động viên Arsenal an tâm khi mà hàng loạt sự ra đi của các ngôi sao đã làm đội hình Arsenal trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Hợp đồng của Walcott với Arsenal sắp hết hạn và đội chủ sân Emirates còn 4 tháng nữa để thuyết phục Walcott ở lại.

walcott-se-o-lai-arsenal

Điều khúc mắc duy nhất giữa 2 bên hiện nay là vấn đề về mức lương của Walcott. Cầu thủ 23 tuổi muốn nhận được 100.000 bảng/1 tuần (khoảng 3,3  tỷ đồng) còn Arsenal chỉ đáp ứng được mức lương 75.000 bảng/1 tuần (khoảng 2,5 tỷ đồng).

Bojan Krkic chuyển đến Milan


Chân sút 22  tuổi này đã hoàn thành buổi kiểm tra sức khỏe và chính thức trở thành cầu thủ của AC Milan trong mùa giải này. Hiện nay, Bojan vẫn đang thuộc biên chế của Barcelona. Năm ngoài, Barca đã cho Roma mượn Bojan trong 2 năm kèm thỏa thuận mua đứt với giá 28 triệu Euro (khoảng 728 tỷ đồng). Tuy nhiên với màn trình diễn kém cỏi của mình, Bojan lại một lần nữa được đem cho mượn.

walcott-se-o-lai-arsenal

Hợp đồng mới này của Roma và Milan không ảnh hưởng gì đến việc Bojan sẽ trở lại Barca vào mùa hè năm sau.

Bayern đã có Javi Martinez


Tiền vệ 23 tuổi đã hoàn thành thủ tục để chuyển đến Bayern với giá 40 triệu Euro (khoảng 1.040 tỷ đồng). Đây là một mức giá mà nhiều chuyên gia đánh giá là khá cao so với khả năng của Martinez, tuy nhiên những ông chủ của Bayern rất tự tin vào khả năng thành công của tiền vệ xứ Basque này.

walcott-se-o-lai-arsenal

Hợp đồng của Martinez với Bayern có thời hạn đến tháng 6 năm 2017. Trước khi chuyển đến Bayern, Martinez đã có 6 năm thi đấu cho Athletic Bilbao.

Julio Cesar gia nhập QPR


Đây là một thông tin khá bất ngờ cho các CĐV bóng đá Ý. Julio Cesar đã ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Anh. Thủ môn người Brazil đã vừa trải qua một mùa bóng không thành công với Inter khi họ không thể giành quyền tham dự Champions League mùa giải này. Inter cũng vừa có lời đề nghị cắt giảm lương của Julio Cesar và điều này làm cho anh không hài lòng.

walcott-se-o-lai-arsenal

Thêm vào đó, Inter mới sắm cho mình thủ thành Handanovic, điều này đồng nghĩa với vị trí chính thức của Cesar tại Inter trở nên xa vời.

Berbatov từ chối Fiorentina, Juve để đàm phán với Fulham


Cầu thủ 31 tuổi này đã bất ngờ từ chối cả 2 đại gia nước Ý để sẵn sàng đàm phán với đội bóng nhỏ thành London. Lý do có thể là vì HLV cũ của anh tại Tottenham, Martin Jol. Trong khi các cuộc đàm phán của MU vẫn diễn ra với Fiorentina và Juventus thì Berbatov lại chỉ quan tâm tới Fulham.

walcott-se-o-lai-arsenal

Hiện nay cả gia đình Berbatov đang có một cuộc sống ổn định tại Anh, có lẽ vì vậy mà anh không muốn chuyển đến bất kỳ một nước nào khác và tiếp tục thi đấu tại Premier League.