WAGs Hà Lan cổ vũ chồng bằng... đồ lót

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 14:03 09/06/2014

Không được mang theo vợ con trong kỳ World Cup sắp tới, tuy nhiên dàn sao của tuyển Hà Lan vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ hậu phương.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bà xã nóng bỏng của tiền vệ Wesley Sneijder, Yolanthe đã cho đăng 1 bức ảnh khá gợi cảm của cô để cổ vũ cho đội tuyển Hà Lan ở kỳ World Cup sắp tới. Trong trang phục màu cam truyền thống với quần lót và áo đấu cách điệu mang số 10, Yolanthe gửi lời chúc may mắn đến ông xã của mình hiện đang tập trung cùng đội tuyển ở Brazil.

Yolanthe gửi lời chúc may mắn đến Sneijder cũng như đội tuyển Hà Lan.

Hành động này của Yolanthe là hết sức có ý nghĩa bởi các cầu thủ Hà Lan vừa phải đến Nam Mỹ mà không được mang theo vợ con (do lệnh cấm từ ban huấn luyện). Mặc dù vậy thì theo 1 vài nguồn tin, các nàng WAGs của xứ sở hoa tu líp sẽ vẫn lên đường sang Brazil trong vài ngày tới để tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà.

Được biết, bức ảnh này nằm trong loạt ảnh mới nhất của Yolanthe tham gia trong chiến dịch quảng bá thương hiệu cho hãng đồ lót Sloggi. Hãng này sẽ cho ra mắt bộ sưu tập của mình trong kỳ World Cup 2014 sắp tới.

Trước đó thì cô nàng diễn viên kiêm MC người Hà Lan  này cũng khá nổi tiếng bởi thân hình nóng bỏng của mình. Cô từng 2 lần được bầu chọn là "người phụ nữ sexy nhất thế giới" bởi độc giả của 1 tạp chí Hà Lan. Dưới đây là 1 vài hình ảnh cô nàng xinh đẹp này.