Vợ và bạn gái giúp các cầu thủ Hà Lan "hưng phấn" trước Tây Ban Nha

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 15/06/2014

HLV Louis Van Gaal tiết lộ chính việc cho các học trò gặp gỡ vợ và bạn gái trước trận đấu đã giúp cho Hà Lan có kết quả tuyệt vời.

Ngày hôm qua, Hà Lan đã có 1 chiến thắng hủy diệt trước các nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha. Sau trận đấu người ta đã đi tìm nhiều nguyên nhân dẫn đến kết quả khó tin này và 1 trong số đó đã được HLV của Cơn lốc màu da cam tiết lộ.

Chính các nàng Wags đã "tiếp sức" cho một nửa của mình trên sân bóng?

Theo đó, chính việc cho phép các học trò của mình "tâm sự" với vợ và bạn gái trước giờ bóng lăn đã khiến đội bóng của ông đạt hiệu quả cao bất ngờ. Val Gaal chia sẻ: "Nguyên tắc làm việc của tôi hoàn toàn dựa trên tính cách và tâm lý của con người. Bộ não và tinh thần của các cầu thủ đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi trận đấu. Chính vì vậy mà vào ngày thứ năm 12-6 và sáng thứ sáu 13-6, tôi đã cho phép vợ và bạn gái của các cầu thủ đến khách sạn thăm. Điều đó giúp cho tất cả mọi người được vui vẻ".

Bouchra van Persie, bà xã của tiền đạo MU cổ vũ nhiệt tình cho chồng mình đêm qua.

Tương tự là Yolanthe, vợ của tiền vệ Sneijder.

Tuy nhiên trong đội hình Hà Lan ngày hôm qua xuất hiện 1 trường hợp đặc biệt, đó chính là Arjen Robben, cầu thủ thi đấu xuất sắc với cú đúp vào lưới TBN. Theo đó, tiền vệ Bayern không cho vợ con sang Brazil vì lo lắng về vấn đề an ninh, nhưng anh vẫn tỏa sáng rực rỡ dù chỉ… nhìn các đồng đội hạnh phúc bên vợ và bạn gái.

Val Gaal là 1 trong số ít các HLV tại World Cup năm nay cho phép các cầu thủ thoải mái "tâm sự" với vợ và bạn gái.