Vợ chồng Beckham - Victoria lần thứ 2 dính tin đồn ly hôn

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 17:27 06/02/2016

Cuộc sống gia đình của cặp đôi nổi tiếng bậc nhất làng bóng đá thế giới lại bị đồn thổi đang đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Trang HollywoodLife.com vừa khiến người hâm mộ sửng sốt khi đăng tin độc quyền cho rằng Beckham và Victoria chuẩn bị ly hôn sau gần 17 năm chung sống. Nguyên nhân chia tay được cho là do cả hai quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau.

Vợ chồng Beckham - Victoria lần thứ 2 dính tin đồn ly hôn - Ảnh 1.

Becks - Vic bị đồn chia tay vì cả hai quá bận rộn.

Tờ OK cho biết thêm: "Sau nhiều năm cố gắng chung sống, có vẻ như Becks - Vic đã tính tới kịch bản đường ai nấy đi. Nhưng nếu người hâm mộ trông đợi một vụ ly hôn ồn ào sẽ phải thất vọng bởi cả Beckham và Victoria đều bận túi bụi với công việc. Họ đều mong muốn mọi chuyện được giải quyết nhanh gọn, êm thấm. Cả hai sẽ không ra mặt mà ủy quyền cho luật sư".

Theo nhiều nguồn tin, nếu chia tay, vợ chồng Becks sẽ bối rối khi đề cập tới việc phân chia khối tài sản chung lên tới một tỷ bảng vì không ký hợp đồng tiền hôn nhân.

Vợ chồng Beckham - Victoria lần thứ 2 dính tin đồn ly hôn - Ảnh 2.

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình Becks được cả thế giới ngưỡng mộ.

Hồi tháng 9 năm ngoái, trang Gossip cũng đã tung tin khẳng định Beckham và vợ đã sống trong một cuộc hôn nhân giả tạo nhiều năm qua. Lý do họ giấu kín mọi chuyện là bởi nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp riêng của mỗi người. Tờ này khẳng định Beckham và Victoria sẽ sớm công bố mọi chuyện.

Thêm vào đó, Victoria còn xóa đi những hình xăm ghi dấu kỷ niệm tình yêu với Beckham khiến cho tin đồn về cuộc hôn nhân tan vỡ của cặp đôi nổi tiếng bậc nhất làng bóng đá thế giới càng trở nên có cơ sở.

Lần thứ 2 dính tin đồn ly hôn, cả Beckham và Victoria đều im lặng. Trong khi đó, người đại diện của cực danh thủ Man Utd lên tiếng khẳng định, thông tin mà trang HollywoodLife.com hoàn toàn sai sự thật.

Vợ chồng Beckham - Victoria lần thứ 2 dính tin đồn ly hôn - Ảnh 3.

Người đại diện của Becks khẳng định tin đồn ly hôn là hoàn toàn sai sự thật.

Một nguồn tin thân cận với gia đình Becks cho biết: "Mặc dù cả Beckham và Victoria đều rất bận rộn với công việc và liên tục phải di chuyển đến nhiều nơi nhưng họ luôn trò chuyện, nhắn tin cho nhau những lúc rảnh rỗi. Không có bất cứ vấn đề gì bất ổn trong cuộc sống hôn nhân của họ".