“Vịt con” Pato có thể bị người yêu… bán?

TP, Theo 00:55 11/08/2011

Không hiểu chàng tiền đạo người Brazil đã gây nên họa gì đến nỗi bị cô bồ đối xử như vậy?

Thực ra mọi chuyện không phải như thế và mối tình của Pato với cô chủ Barbara Berlusconi vẫn đang nồng cháy theo thời gian. Chính trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vanity Fair mới đây, Barbara cũng công khai chuyện tình cảm của mình với chàng “phi công trẻ”.

Yêu bà chủ nhưng Pato cũng có thể bán

Nhưng yêu đương là một chuyện, còn công việc là chuyện khác. Barbara tuyên bố đội bóng AC Milan hoàn toàn có thể bán Pato trên thị trường chuyển nhượng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Barbara phân biệt công tư rõ ràng

Đương kim thủ tướng Italia và cũng là ông chủ của Milan, Silvio Berlusconi đã giao phó công việc quản lý đội bóng cho cô con gái. Chính vì vậy dù đang phát triển tình cảm với chính cầu thủ trong đội bóng như Pato nhưng Barbara xem ra rất biết phân biệt hai thái cực tình cảm và lợi ích của đội bóng.

Hình ảnh mới nhất trên Vanity Fair của ái nữ nhà Berlusconi

Hiện tại có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang thèm muốn có sự phục vụ của “vịt con” với cái giá chuyển nhượng cao ngất ngưởng. Và nếu nhìn vào đội hình khá nhiều ngôi sao của Milan hiện tại thì khả năng Pato bị bán cũng không phải là không có cơ sở.

Pato mời Barbara về quê nhà Brazil nghỉ ngơi trong mùa hè vừa qua

Nhưng Pato lúc này chẳng dại gì mà muốn rời Milan. Tình yêu đang giúp “vịt con” lấy lại phong độ trên sân cỏ và chắc chắn Pato khó mà chia tay với màu áo đỏ đen, nhất là ở đó có bà chủ kiêm người yêu, Barbara Berlusconi.

Nàng 84, chàng 89 và nụ hôn trong ngày Milan đăng quang tại Serie A