Videoclip: Những cú sút Penalty độc nhất vô nhị

Feu Luck, Theo 14:36 30/10/2010
Chia sẻ

Cùng chiêm ngưỡng những pha đá penalty độc đáo và kì lạ nhé.

1. Thủ môn Khalid Askri đáng nhẽ đã có một pha bắt phạt đền hoàn hảo nếu… thủ môn này không chia vui cùng cổ động viên đội nhà quá sớm mà quên không để ý bóng vẫn đang lăn từ từ vào lưới. Tình huống có một không hai này xảy ra trong trận đấu giữa Maghred Fez và FAR Rabat tại cúp quốc gia Mexico.
 
 

2. Ước mơ cùng với Henry tạo ra một pha sút phạt penalty độc nhất vô nhị ở giải ngoại hạng Anh, mùa giải 2005-2006 của Pires đã không thể trở thành hiện thực khi anh lóng ngóng chuyền lại quá nhẹ và để hậu vệ của Manchester City cướp lại được bóng. Có lẽ sau tình huống này Pires sẽ phải suy nghĩ lại để tìm ra một cách thức thực hiện pha bóng này “bài bản” hơn.

 
3. Với Francesco Totti thì những pha bóng tưởng như không thể lại trở nên quá đỗi đơn giản. Pha sút phạt đền này tuy chỉ là tình huống diễn ra trong một buổi tập nhưng có lẽ vẫn khiến tất cả mọi người phải ngả mũ thán phục tài năng của hoàng tử thành Rome.

 
 
4. Tuy nhiên không phải lúc nào những pha sút phạt đền theo phong cách lãng tử của Totti cũng thành công. Thủ môn của Lecce có lẽ đã quá hiểu những pha sút penalty điệu đà kiểu này của Totti.
 
 
5. Đây xứng đáng là một trong những cầu thủ sút phạt đền tồi nhất trong lịch sử bóng đá.
 
 
6. Còn pha bóng này xứng đáng được ghi vào sách kỉ lục Guinness khi được vị trọng tài chính cho thực hiện lại tới …5 lần.
 
 
7. Thay vì phá bóng ra sau quả penalty không thành của cầu thủ đối phương, cầu thủ này đã …phá thẳng về khung thành đội nhà.
 
 
8. Một cổ động viên đã thay tiền đạo đội nhà thực hiện pha sút phạt đền, tình huống hi hữu này xảy ra trong trận đấu giữa Spartak Moscow và Saturn tại giải vô địch quốc gia Nga.
 
 
9. Không như pha dàn xếp lóng ngóng của PiresHenry, pha tổ chức đá phạt đền của 2 cầu thủ Sanfrecce Hiroshima ở trận đấu giữa 2 đội Sanfrecce Hiroshima và Shimizu S-Pulse trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Nhật Bản được thực hiện một cách hoàn hảo.
 
 
10. Cú “Hattrick” sút trượt penalty kinh điển của Martin Palermo ở trận đấu giữa Argentina và Colombia trong khuôn khổ Copa America 1999.
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày