Videoclip: Hai tình huống sân cỏ như... sàn đấu vật

Hùng Đức, Theo 00:01 21/10/2010
Chia sẻ

Những trận đấu sặc mùi bạo lực không phải là chuyện hiếm trong thế giới bóng đá. Nhưng nếu nhìn hai trận đấu “bạo lực kinh điển” sau đây thì chắc các fans cũng phải phát sợ.

Đầu tiên, là một trận đấu ở giải VĐQG Nga giữa hai đội bóng Fakel và Metallurg Lipetsk. Mặc dù chỉ là hai đội bóng làng nhàng của Nga, nhưng trận đấu không vì thế mà thiếu đi tính quyết liệt trên mức cần thiết.
 
Màn ẩu đả giữa hai đội xảy ra ở phút 82 sau khi một cầu thủ đội Lipetsk bị phạm lỗi. Các cầu thủ hai bên đã sử dụng đủ các ngón nghề của môn võ để giải quyết với nhau. Rốt cuộc, sau màn đấu võ, ông trọng tài đã tặng cho hai đội 3 thẻ đỏ và 9 thẻ vàng. Kết quả cuối cùng đội Fakel đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1.
 
 
Clip trận đấu sặc mùi đấu võ ở Nga.
 
Vượt sang Châu Mỹ, cũng có một trận đấu không hề kém cạnh về mức độ thô bạo, đó là cuộc đối đầu giữa Altamira và Correcaminos ở giải VĐQG Mexico. Màn ẩu đả xảy ra ở phút 92 giữa cầu thủ và HLV của hai bên. Và sau đó đã có một con số kỷ lục là có tới 9 cầu thủ của cả hai đội đã bị đuổi khỏi sân. Nhưng lộn xộn không chỉ có trên sân cỏ mà còn lan lên khán đài khi các CĐV ném rất nhiều vật thể xuống sân làm cho trận đấu trở thành một bãi chiến trường.
 
"Bãi chiến trường"ở sân cỏ Mexico.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày