Victoria Beckham "bóng gió" tiết lộ nghề nghiệp tương lai của Harper Seven

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 13:55 03/07/2015

Đã hơn 1 lần, Victoria Beckham lên báo tiết lộ cô muốn Harper Seven dấn thân vào ngành công nghiệp thời trang.

Hôm 30/6, vợ chồng Beckham đến tham dự một sự kiện tại Bảo tàng Victoria & Albert London. Tại đây, bà Becks đã tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị với các phóng viên, đặc biệt là về bé Harper Seven.


Trong buổi phóng vấn, Beckham bất ngờ hỏi vợ liệu có muốn con gái theo nghiệp thiết kế của mình hay không, Vic không ngần ngại trả lời cô rất muốn một trong số 4 người con, đặc biệt là Harper Seven, sẽ dấn thân vào ngành công nghiệp thời trang như mẹ. "Em thích Harper Seven trở thành nhà thiết kế thời trang hơn tham gia vào một nhóm nhạc Pop".

"Harper thích đi giày cao gót và nghịch đồ trang điểm của mẹ nhưng con bé đồng thời cũng thích xỏ giày đá bóng và vào vườn chạy nhảy với các anh trai. Em không biết là con bé sẽ theo nghiệp của em hay của anh. Nhưng chắc chắn cả em và anh đều muốn các con mình được vui vẻ, hạnh phúc dù chúng có làm gì đi chăng nữa".

Vic muốn các con được toàn quyền lựa chọn nghề nghiệp của mình

Dù có thích thời trang hay không thì cũng không thể phủ nhận một điều nó là lĩnh vực mà Harper Seven rất có năng khiếu. Cô út nhà Beckham sở hữu phong cách phối đồ đáng ngạc nhiên ngay từ khi còn nhỏ, theo như chính David Beckham tiết lộ: "Harper thường tự chọn quần áo cho mình mà không cần nhờ đến sự tư vấn của bố mẹ".

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày