Vic mệt mỏi trong thời kì bầu bí

TP, Theo 10:38 15/01/2011

Dù đã có kinh nghiệm làm mẹ tới 3 lần nhưng có vẻ như Victoria Beckham vẫn giữ nguyên nét lo lắng trong lần mang thai thứ 4.

Kể từ khi thông báo tin vui chuẩn bị chào đón thành viên thứ 6 trong gia đình, hầu như ít khi thấy một Victoria tươi tắn rạng rỡ như trước, thay vào đó là sự mệt mỏi và uể oải. Phu nhân của Becks thường xuất hiện trước đám đông với cặp kính râm to đùng để che đi đôi mắt thâm quầng thiếu sức sống.
 
 Vic luôn xuất hiện với cặp kính râm che giấu sự mệt mỏi
 
Việc mang thai khi ở tuổi 36 đúng là thử thách khó khăn cho cô ca sỹ đình đám một thời của nhóm Spice Girls. Ngoài những tác động tâm sinh lý ở độ tuổi khá cao cho việc sinh nở, Vic còn đang tất bật chuẩn bị cho bộ sưu tập thời trang mới sẽ được tổ chức ở London và New York trong tháng tới. Chính những điều đó đang khiến bà xã của Becks như bị vắt kiệt sức.
 
Vic tươi tắn ngày nào nay còn đâu
 
Dù sẽ phải trải qua những khoảng thời gian không dễ chịu phí trước nhưng Victoria cũng như ông chồng Beckham rất hào hứng chào đón baby thứ 4. Tất nhiên là sau 3 cậu con trai thì vợ chồng Becks cũng như mọi người, đều muốn đây sẽ là một nàng công chúa. Nhưng nếu có “lỡ” thành 4 chàng quý tử thì cũng là một niềm vui đặc biệt với BecksVic.
 
Becks – Vic mong chờ baby thứ 4 từng ngày
 
Hiện tại Victoria vẫn giấu kín tình trạng thai nhi đã được mấy tuần, nhưng theo phỏng đoán của các fan, có thể bé nhà Becks đã được khoảng 10 tuần, bởi có thể những dấu hiệu mệt mỏi của Vic lúc này là bắt đầu thời kỳ thai nghén. Theo tính toán thì có thể đến tháng 7 là gia đình Becks sẽ có thêm thành viên mới.
 
Becks tại khu tập luyện của Tottenham
 
Trong khi đó, Becks đang tập luyện cùng đội một của Tottenham trong khi chờ đợi vụ thương thảo giữa Spurs và đội bóng chủ quản LA Galaxy kết thúc. Nếu mọi chuyện thành công và Becks hồi phục vết đau nhẹ thì có khả năng anh sẽ có lần tái ngộ đầy kỉ niệm với đội bóng cũ MU vào cuối tuần này. Becks xuất hiện tại khu tập luyện với chiếc áo khoác màu hồng, nhiều người đùa rằng đây là một "điềm báo" cho tương lai toàn "màu hồng" của Spurs khi có Becks.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày