Vì sao Ronaldo từ chối bắt tay Chủ tịch Michel Platni?

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:16 21/12/2014

Trên bục trao giải FIFA Club World Cup 2014, Ronaldo đã gây ngỡ ngàng khi dửng dưng không thèm bắt tay Chủ tịch UEFA Michel Platini.

Real Madrid đánh bại San Lorenzo 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Ramos và Bale đã giúp Ronaldo lần đầu tiên trong sự nghiệp vô địch FIFA Club World Cup.

Song với cá nhân Ronaldo, những gì diễn ra ở Marrakech không thực sự đáng nhớ. Siêu sao người Bồ không ghi nổi một bàn thắng dù vẫn chơi rất “nhiệt” và góp công không nhỏ trong những chiến thắng của Los Blancos.

Vì sao Ronaldo từ chối bắt tay Chủ tịch Michel Platni? 1
Ronaldo cười gượng khi nhận Quả bóng bạc

Vì lẽ đó, Ronaldo đã để hụt mất Quả bóng vàng, danh hiệu trao cho Cầu thủ xuất sắc nhất giải đã thuộc về người đồng đội Ramos. Nét đượm buồn hiện rõ trên khuôn mặt của một cầu thủ vốn rất háo thắng như Ronaldo.

Có lẽ vì nguyên nhân ấy mà khi lên bục nhận giải, Ronaldo đã “quên” bắt tay Chủ tịch UEFA Michel Platini. Chưa hết, dường như siêu sao người Bồ vẫn còn “thù” người đàn ông quyền lực nhất bóng đá châu Âu, bởi trước đó Chủ tịch Platini từng tuyên bố danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014 nên được trao cho một người Đức.

Clip: Ronaldo "phớt lờ" Chủ tịch Michel Platini


Trước đó, Ronaldo cũng thiếu chút nữa quên bắt tay với Thái tử Ma-rốc khi lên nhận giải Quả bóng bạc. Chỉ đến khi Chủ tịch FIFA Sepp Blatter nhắc nhở, CR7 mới quay lại bắt tay với vị vua tương lai của nước chủ nhà FIFA Club World Cup 2014.

Clip: Ronaldo suýt quên bắt tay Thái tử Ma-rốc